Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự án Khu nhà ở Bửu Hòa: Dự kiến hoàn thành hạ tầng cấp điện cho dân vào tháng 7-2023

09:05, 11/05/2023

(ĐN) - Ngày 11-5, Công ty CP Đồng Nai là chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Bửu Hòa (P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) cho biết, đã có văn bản gửi Điện lực Biên Hòa xem xét, hỗ trợ, giải quyết bán điện sinh hoạt cho người dân tại khu dân cư này.

[links()](ĐN) - Ngày 11-5, Công ty CP Đồng Nai là chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Bửu Hòa (P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) cho biết, đã có văn bản gửi Điện lực Biên Hòa xem xét, hỗ trợ, giải quyết bán điện sinh hoạt cho người dân tại khu dân cư này.

Dự án Khu nhà ở Bửu Hòa hiện hữu
Dự án Khu nhà ở Bửu Hòa hiện hữu

Trong văn bản kiến nghị, chủ đầu tư nêu rõ, thời gian qua, công ty gặp một số vướng mắc trong thực hiện thủ tục đấu nối, nghiệm thu hạ tầng kỹ thuật. Để giải quyết nhu cầu cấp bách về nơi ở, công ty đã để các hộ sử dụng tạm nguồn cấp điện cho công ty để sinh hoạt. Hiện tại, nếu ngừng cung cấp điện theo yêu cầu của ngành điện sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân.

Do đó, công ty kiến nghị Điện lực Biên Hòa xem xét, tạo điều kiện cho các hộ dân đang cư trú ở khu dân cư Bửu Hòa được mua điện, sử dụng điện theo quy định của Nhà nước về bán điện sinh hoạt cho người dân.

Công ty sẽ tích cực hoàn thiện các hồ sơ pháp lý còn lại của dự án. Đối với hệ thống cấp điện, công ty dự kiến hoàn thành việc thi công lưới điện hạ thế để cung cấp điện cho các hộ dân sử dụng trong tháng 7-2023.

Trước đó, ngày 8-5, Báo Đồng Nai có bài: “Dự án Khu nhà ở Bửu Hòa: Người dân có nguy cơ bị cắt điện vì chủ đầu tư làm sai”. Bài viết phản ánh nhiều hộ dân đang sinh sống tại khu nhà ở Bửu Hòa lo lắng trước thông tin tới đây sẽ bị cắt điện vì chủ đầu tư sử dụng điện không đúng mục đích đăng ký.

Hoàng Lộc

 

Tin xem nhiều