Báo Đồng Nai điện tử
En

Cập nhật kiến thức cho cán bộ được quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030

03:05, 16/05/2023

(ĐN)- Sáng 16-5, Ban TVTU đã khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và Ban TVTU nhiệm kỳ 2025-2030.

(ĐN)- Sáng 16-5, Ban TVTU đã khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và Ban TVTU nhiệm kỳ 2025-2030.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo tại lớp học. Ảnh: Đắc Nhân
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo tại lớp học. Ảnh: Đắc Nhân

Phát biểu tại lớp học, PGS-TS Nguyễn Tấn Vinh, Phó giám đốc Học viện Chính trị khu vực II cho rằng, Thường trực, Ban TVTU Đồng Nai rất quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt của tỉnh. Thời gian qua, Tỉnh ủy đã phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II mở nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cho tỉnh, qua đó nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ của tỉnh ngày càng tốt hơn.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn, Trưởng ban chỉ đạo lớp học đề nghị, 98 cán bộ được tham gia lớp học này không chỉ là thực hiện trách nhiệm học tập của người cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu mà còn là niềm vinh dự của người cán bộ. Do đó, các học viên sắp xếp thời gian, công việc khoa học để tham gia đầy đủ chương trình khóa học.

Các học viên tham gia lớp học. Ảnh: Đắc Nhân
Các học viên tham gia lớp học. Ảnh: Đắc Nhân

Trong quá trình học tập, tập trung lắng nghe bài giảng của giảng viên, tích cực thảo luận trên lớp và kết hợp nghiên cứu tài liệu ở nhà. Qua đó tiếp thu được nhiều nhất những kiến thức bổ ích cả về lý luận và thực tiễn, để không ngừng bổ sung và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị hiện tại và ở nhiệm kỳ tiếp theo.  

Sau khai giảng lớp học, PGS-TS Nguyễn Tấn Vinh đã trao đổi chuyên đề “Tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển đất nước đến giữa thế kỷ XXI và vận dụng vào thực tiễn phát triển địa phương”.

Quang cảnh lớn học: Ảnh: Đắc Nhân
Quang cảnh lớp học: Ảnh: Đắc Nhân

* Buổi chiều cùng ngày, TS Thân Ngọc Anh, Trưởng khoa Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị khu vực II trao đổi chuyên đề “Kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.

Phương Hằng

Tin xem nhiều