Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ nhóm thanh niên ném 'bom xăng' vào xe tải

08:05, 09/05/2023

(ĐN)- Liên quan đến vụ ném "bom xăng" vào xe tải của dân, ngày 9-5, Công an H.Trảng Bom cho biết đơn vị đã bắt giữ được 6 đối tượng để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra tại xã Hố Nai 3.

(ĐN)- Liên quan đến vụ ném “bom xăng” vào xe tải của dân, ngày 9-5, Công an H.Trảng Bom cho biết đơn vị đã bắt giữ được 6 đối tượng gồm: Phan Thế Anh (18 tuổi, quê H.Diễn Châu, tỉnh Nghệ An); Lê Trương Đức Anh (15 tuổi, ngụ P.Phước Tân, TP.Biên Hòa); Nguyễn Thiên Phú (14 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom); Trần Phạm Duy Sang (17 tuổi); Hán Văn Vinh (17 tuổi); Phan Đinh Việt (14 tuổi), cùng ngụ xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra tại xã Hố Nai 3.

Các đối tượng ném “bom xăng” bị Công an H.Trảng Bom bắt giữ
Các đối tượng ném “bom xăng” bị Công an H.Trảng Bom bắt giữ

Điều tra ban đầu xác định, do có mâu thuẫn từ trước với Lê Nguyễn Hoàng Long (15 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3) nên rạng sáng ngày 7-5, Thế Anh đã rủ các đối tượng gồm: Đức Anh, Phú, Sang, Vinh, Việt mang theo 4 chai “bom xăng” đến nhà của Long để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, nhóm đối tượng thấy chiếc xe tải của ông Trần Quốc Khánh (45 tuổi, ngụ tại ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3) đang đậu phía đối diện nhà Long, tưởng là xe của gia đình Long nên nhóm thanh niên đã dùng bom xăng và dao phay đập phá làm hư hỏng phần đầu và gây cháy nhỏ phía thùng xe.

Nghe tiếng động, ông Khánh mở cửa nhà ra xem thì các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo của ông Khánh, Công an H.Trảng Bom đã cử lực lượng triển khai truy xét nhóm đối tượng. Sau 32 giờ gây án, nhóm thanh niên đã bị bắt giữ.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tố Tâm

Tin xem nhiều