Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh niên Đồng Nai thi cảm nhận cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

04:04, 17/04/2023

(ĐN) - Tỉnh đoàn vừa khởi động cuộc thi cảm nhận cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" trong cán bộ, đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - Tỉnh đoàn vừa khởi động cuộc thi cảm nhận cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” trong cán bộ, đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh.

 Poster giới thiệu về cuộc thi được đăng tải rộng rãi trên các trang Fanpage của tổ chức Đoàn, Hội các cấp nhằm lan tỏa cuộc thi đến với cán bộ, đoàn viên thanh niên
Poster giới thiệu về cuộc thi được đăng tải rộng rãi trên các trang Fanpage của tổ chức Đoàn, Hội các cấp nhằm lan tỏa cuộc thi đến với cán bộ, đoàn viên thanh niên

Cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi sẽ thực hiện một bài luận (từ 1,5-3 ngàn từ) hoặc video clip (không quá 10 phút) cảm nhận của cá nhân về nội dung cuốn sách.

Trong đó, sản phẩm dự thi có thể tập trung phân tích mục đích, ý nghĩa, kết quả, bài học trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian qua; những chủ trương, quan điểm, phương châm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác này trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó là những tâm huyết, trăn trở, hành động quyết liệt, nhất quán của người đứng đầu Đảng ta trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần tích cực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong trong sạch, vững mạnh.

Các sản phẩm dự thi cũng có thể là những cảm nhận về sự ủng hộ, ghi nhận, niềm tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân và bạn bè quốc tế liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng… Ngoài cảm nhận về nội dung cuốn sách, nội dung của sản phẩm dự thi cần nhấn mạnh giá trị của cuốn sách đối với việc tu dưỡng, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi cá nhân.

Dự kiến thời gian nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 8-5 tới.

Bài dự thi gửi về đường dẫn: https://forms.gle/HzWHmYZ4ew4ynCqb9.

Các bài luận đạt giải sẽ được Ban tổ chức gửi về Trung ương Đoàn để xây dựng cuốn sách điện tử làm tài liệu phục vụ công tác tuyên truyền, sinh hoạt chính trị trong hệ thống Đoàn.

Nga Sơn


Tin xem nhiều