Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ đột phá theo Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh

07:03, 16/03/2023

(ĐN) - Chiều 16-3, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã chủ trì hội nghị giao ban quý I-2023 với thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh.

(ĐN) - Chiều 16-3, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã chủ trì hội nghị giao ban quý I-2023 với thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận hội nghị
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận hội nghị

Theo các cấp ủy trực thuộc tỉnh, trong quý I, các cấp ủy đã có nhiều nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy giao và nhiệm vụ của cấp ủy cấp mình, nhất là việc huy động cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và toàn xã hội thực hiện nhiệm vụ phục hồi, ổn định sản xuất kinh doanh và đời sống người dân.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn ghi nhận, trước tình hình khó khăn như hiện nay nhưng các cấp ủy đã lãnh đạo thực hiện khá tốt các nhiệm vụ đề ra. Đồng chí đề nghị, thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai hiệu quả các kế hoạch đột phá theo Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh. Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đề ra 4 đột phá nhưng thời gian qua các đột phá này chưa thực hiện hiệu quả, thời gian tới Tỉnh ủy sẽ đi kiểm tra các địa phương trong thực hiện nhiệm vụ đột phá của tỉnh.

Đồng chí cũng đề nghị thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh chỉ đạo hiệu quả công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và giải ngân vốn đầu tư công để thúc đẩy việc triển khai các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Trước tình hình kinh tế thế giới và trong nước đang có những khó khăn, tới đây Tỉnh ủy sẽ làm việc với các ngành chức năng để xem xét xử lý những điểm nghẽn trong kinh doanh bất động sản của doanh nghiệp, qua đó tránh việc xảy ra những bất ổn liên quan đến bất động sản cho người dân, doanh nghiệp.

Ngoài ra, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu, Đảng ủy Công an tỉnh và các cấp ủy trực thuộc tỉnh tập trung chỉ đạo các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, bám sát địa bàn; bố trí đủ lãnh đạo công an cấp xã và cấp huyện. Trong quý II, Đảng ủy Công an tỉnh và cấp ủy địa phương phải kiện toàn đủ trưởng, phó công an cấp xã ở những nơi còn thiếu và kiện toàn đủ cấp ủy, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra các cấp…

Phương Hằng

Tin xem nhiều