Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát huy tinh thần tiên phong của tuổi trẻ trên mọi mặt trận

06:03, 17/03/2023

(ĐN)- Chiều 17-3, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã chủ trì diễn đàn "Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn" bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

(ĐN)- Chiều 17-3, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã chủ trì diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Các đại biểu tại điểm cầu Đồng Nai theo dõi diễn đàn bằng hình thức trực tuyến. Ảnh: Nga Sơn
Các đại biểu tại điểm cầu Đồng Nai theo dõi diễn đàn bằng hình thức trực tuyến. Ảnh: Nga Sơn

Tại diễn đàn, Ban Bí thư Trung ương Đoàn và cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tại các điểm cầu trong và ngoài nước đã trao đổi về các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục; các phong trào hành động cách mạng của Đoàn; xây dựng Đoàn; Đoàn tham gia xây dựng Đảng; công tác quốc tế thanh niên; công tác mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên... Qua đó, khơi dậy và phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh của tuổi trẻ góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc theo tinh thần Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Các ý kiến tại diễn đàn cũng đã đề xuất, hiến kế nhiều giải pháp nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong việc đồng hành, chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

Phát biểu kết luận diễn đàn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đánh giá cao việc cán bộ, đoàn viên thanh niên trong và ngoài nước đã gởi đến diễn đàn hơn 3,5 ngàn câu hỏi bằng hình thức trực tiếp, thông qua website và các nền tảng mạng xã hội của tổ chức Đoàn, Hội. Ngoài các nội dung đã được đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn giải đáp tại diễn đàn, Ban Bí thư Trung ương Đoàn ghi nhận tất cả các ý kiến gửi đến diễn đàn. Đối với các ý kiến, câu hỏi liên quan đến tổ chức Đoàn cấp dưới, Trung ương Đoàn sẽ gửi về cho các tỉnh, thành đoàn giải đáp. Đối với các nội dung còn lại, Trung ương Đoàn tiếp tục trả lời trên các nền tảng mạng xã hội của Đoàn.

Nga Sơn

Tin xem nhiều