Báo Đồng Nai điện tử
En

Hôm nay có gì? Ngày 21-2-2023

08:02, 21/02/2023

Tối nay 21-2, trong Lễ khai mạc Đại hội Sân khấu thế giới lần thứ 36 diễn ra tại TP.Fujairah thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, tiết mục "Mơ rồng" của Nhà hát Múa rối Việt Nam do đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng đã được chọn biểu diễn.

Tối nay 21-2, trong Lễ khai mạc Đại hội Sân khấu thế giới lần thứ 36 diễn ra tại TP.Fujairah thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, tiết mục “Mơ rồng” của Nhà hát Múa rối Việt Nam do đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng đã được chọn biểu diễn.

Đây cũng là tiết mục duy nhất đại diện cho sân khấu khu vực châu Á - Thái Bình Dương biểu diễn khai mạc cùng tiết mục của đại diện sân khấu đến từ châu Âu, châu Phi, Mỹ La-tinh, châu Đại dương và khu vực Trung Đông.

Hôm nay tiếp tục diễn ra Lễ hội chùa Quỳnh Lâm Xuân Quý Mão năm 2023 tại P.Tràng An, TX.Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh). Được tổ chức từ mùng 1 đến 4-2 âm lịch hàng năm, đây là một trong những lễ hội truyền thống tại TX.Đông Triều được đông đảo đại đức, tăng ni, phật tử, nhân dân, du khách thập phương mong đợi trong những ngày đầu Xuân mới; là dịp để chiêm ngưỡng pho tượng Phật ngọc nguyên khối lớn nhất Việt Nam và tham quan địa danh được coi là "trường đại học" Phật giáo đầu tiên tại Việt Nam.

Một số hội nghị quan trọng trong tỉnh hôm nay như: Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM; Hội nghị tổng kết 5 năm Nghị quyết 07-NQ/TU của Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng lãnh đạo tổ chức Đảng ấp, khu phố…

Lâm Viên (tổng hợp) - Đồ họa: Hải Hà

Tin xem nhiều