Báo Đồng Nai điện tử
En

Đình chỉ hoạt động cơ sở y tế không có giấy phép

12:02, 22/02/2023

(ĐN) - Ngày 22-2, UBND TP.Biên Hòa đã ban hành Quyết định số 170 của UBND TP.Biên Hòa, xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Kim Thị Tuyến (sinh năm 1986, ngụ tại P.Tam Phước, TP.Biên Hoà) về hành vi: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh hoặc trong thời hạn bị đình chỉ hoạt động tại thời điểm không có ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Số tiền bị xử phạt vi phạm hành chính là 45 triệu đồng.

(ĐN) - Ngày 22-2, UBND TP.Biên Hòa đã ban hành Quyết định số 170 của UBND TP.Biên Hòa, xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Kim Thị Tuyến (sinh năm 1986, ngụ tại P.Tam Phước, TP.Biên Hoà) về hành vi: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh hoặc trong thời hạn bị đình chỉ hoạt động tại thời điểm không có ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Số tiền bị xử phạt vi phạm hành chính là 45 triệu đồng. Ngoài ra xử phạt bổ sung bằng hình thức đình chỉ hoạt động cơ sở trong thời gian 18 tháng.

Trước đó, lực lượng chức năng của Phòng Y tế TP.Biên Hòa đã kiểm tra và phát hiện cơ sở y tế của bà Kim Thị Tuyến vi phạm quy định về hoạt động trong lĩnh vực y tế nên đã tham mưu UBND TP.Biên Hòa ban hành quyết định xử phạt.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều