Báo Đồng Nai điện tử
En

Đăng ký và thực hiện có hiệu quả các mô hình chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị

10:02, 14/02/2023

(ĐN)- Đây là một trong những yêu cầu được Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên đặt ra cho các cấp bộ Đoàn tại chương trình khởi động, phát động thi đua năm 2023 diễn ra vào sáng 14-2.

(ĐN)- Đây là một trong những yêu cầu được Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên đặt ra cho các cấp bộ Đoàn tại chương trình khởi động, phát động thi đua năm 2023 diễn ra vào sáng 14-2.

Các đơn vị trực thuộc đăng ký và thể hiện quyết tâm thực hiện có hiệu quả các mô hình chuyển đổi số, Ảnh: Nga Sơn
Các đơn vị trực thuộc đăng ký và thể hiện quyết tâm thực hiện có hiệu quả các mô hình chuyển đổi số. Ảnh: Nga Sơn

Theo đó, các cấp bộ Đoàn tập trung triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, tổ chức học tập, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chủ trương của Nhà nước, của Đoàn trong cán bộ, đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao nhận thức, khả năng phản biện cho đoàn viên thanh niên…

Để thực hiện thắng lợi chương trình năm 2023, Bí thư Tỉnh đoàn kêu gọi đoàn viên thanh niên trong tỉnh phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội; các cấp bộ Đoàn, Hội chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính phủ số, xã hội số; đồng thời nâng cao năng lực số cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tại địa phương, đơn vị.

Tại chương trình, 27 đơn vị trực thuộc, các ban chuyên môn và Văn phòng Tỉnh đoàn cũng đã đăng ký các mô hình chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị. Dịp này, Tỉnh đoàn đã phát động Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ trao tặng 1.000 cây xanh cho Lữ đoàn Tăng thiết giáp 22; trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên thanh niên, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa

Nga Sơn

Tin xem nhiều