Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 4-1-2023

10:01, 03/01/2023

Tránh "tiền mất, tật mang" khi làm đẹp đón Tết; thị trường thực phẩm, đồ uống: Đa dạng mẫu mã hàng Tết; vô tư lấn chiếm vỉa hè, lối đi chung… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4829 ra ngày 4-1-2023.

Bìa số báo ra ngày 4-1-2023
Bìa số báo ra ngày 4-1-2023

Tránh “tiền mất, tật mang” khi làm đẹp đón Tết; thị trường thực phẩm, đồ uống: Đa dạng mẫu mã hàng Tết; vô tư lấn chiếm vỉa hè, lối đi chung… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4829 ra ngày 4-1-2023.

* Làm đẹp đón Tết: Đừng để “tiền mất tật mang”

Với mong muốn có một diện mạo tươi sáng để đón chào năm mới, thời điểm cuối năm, nhiều chị em tranh thủ đi chăm sóc, làm đẹp da. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu khuyến cáo, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ làm đẹp cấp tốc tại các spa để tránh “tiền mất, tật mang”.

* Thị trường thực phẩm, đồ uống: Đa dạng mẫu mã hàng Tết

Còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thị trường các loại bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống Tết đã bắt đầu sôi động, một số mặt hàng rục rịch tăng giá. Năm nay, nhiều loại đồ uống có mẫu mã, bao bì Tết được người tiêu dùng đặt mua nhiều.

* Kiến nghị phương án xây dựng tuyến giao thông kết nối Đồng Nai và Bình Phước

Phương án tuyến giao thông kết nối giữa tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Phước thông qua cầu Mã Đà tiếp tục không được lựa chọn; đồng thời, phương án kết nối 2 địa phương thông qua đường vành đai 4 - TP.HCM được Bộ GT-VT kiến nghị lựa chọn.

* Những dấu ấn mới về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

Năm 2022, Đồng Nai có thêm 13 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, vượt xa mục tiêu nghị quyết đề ra là từ 2-3 xã. Trong đó, nhiều tiêu chí quan trọng của các xã đạt nông thôn mới kiểu mẫu đều đạt ở mức cao.

* Vô tư lấn chiếm vỉa hè, lối đi chung

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lối đi chung trong các con hẻm, ngõ nhỏ làm của riêng đang diễn ra tại nhiều khu dân cư trên địa bàn TP.Biên Hòa khiến không ít người dân bức xúc.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều