Báo Đồng Nai điện tử
En

Sức mua chợ Tết tăng 30-80%

11:01, 21/01/2023

(ĐN) - Trong những ngày cận Tết, nhất là trong 3 ngày từ 28 đến 30 tháng Chạp (tức từ ngày 19 đến 21-1), lượng khách đến mua sắm tại các chợ tăng cao đột biến từ 30-80%.

* Nhiều chợ mở bán xuyên Tết

(ĐN) - Đại diện ban quản lý của nhiều chợ hạng 1, hạng 2 trong tỉnh cho biết, trong những ngày cận Tết, nhất là trong 3 ngày từ 28 đến 30 tháng Chạp (tức từ ngày 19 đến 21-1), lượng khách đến mua sắm tại các chợ tăng cao đột biến từ 30-80%.

Khá đông người dân đến mua sắm Tết tại chợ Phương Lâm (H.Tân Phú) vào những ngày cận Tết
Khá đông người dân đến mua sắm Tết tại chợ Phương Lâm (H.Tân Phú) vào những ngày cận Tết

Trưởng ban quản lý chợ Hóa An (TP.Biên Hòa) Nguyễn Thanh Tú cho biết, sức mua trong 3 ngày cuối năm tăng cao từ 50-70% so với ngày thường. Nhiều tiểu thương ở chợ dự kiến sẽ mở bán, hoạt động xuyên Tết để phục vụ nhu cầu của người dân.

Tương tự, Giám đốc HTX Thương mại dịch vụ Phương Lâm (H.Tân Phú) Nguyễn Danh Thịnh - đơn vị quản lý chợ Phương Lâm cho biết, sức mua những ngày cận Tết tại chợ tăng cao đột biến, tập trung vào các nhóm mặt hàng như: bánh kẹo, mứt, thực phẩm, trái cây, rau củ quả, giỏ quà Tết… Chợ sẽ hoạt động xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn và các địa phương lân cận…

Hải Hà

Tin xem nhiều