Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng xăng dầu dự trữ trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 83 ngàn m3

09:01, 19/01/2023

(ĐN) - Theo Sở Công thương, lượng hàng dự trữ xăng dầu trên địa bàn tỉnh hiện đạt khoảng 83 ngàn m3 tại các kho và bồn chứa ở các cửa hàng xăng dầu. Ngoài ra còn có các thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối cung ứng cho các doanh nghiệp trong tỉnh nhưng không tồn chứa kho, bồn trên địa bàn Đồng Nai.

 

(ĐN) - Theo Sở Công thương, lượng hàng dự trữ xăng dầu trên địa bàn tỉnh hiện đạt khoảng 83 ngàn m3 tại các kho và bồn chứa ở các cửa hàng xăng dầu. Ngoài ra còn có các thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối cung ứng cho các doanh nghiệp trong tỉnh nhưng không tồn chứa kho, bồn trên địa bàn Đồng Nai.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đã xây dựng kế hoạch đảm bảo nguồn hàng, tăng thời gian hoạt động vào dịp Tết Quý Mão 2023.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đã xây dựng kế hoạch đảm bảo nguồn hàng, tăng thời gian hoạt động vào dịp Tết Quý Mão 2023.

Dự ước nhu cầu tiêu thụ xăng dầu trên địa bàn tỉnh khoảng 30-40 ngàn m3/ngày. Tuy nhiên, những ngày nghỉ lễ, Tết mức tiêu thụ sẽ giảm khoảng 30-40% do các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp vận tải tạm ngưng hoặc giảm công suất hoạt động; chủ yếu phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Đồng Nai cho biết, hiện nguồn cung chuẩn bị cho Tết Quý Mão 2023 cơ bản được đảm bảo. Nhiều đơn vị đã xây dựng kế hoạch tăng cường nhân viên, thêm giờ hoạt động để phục vụ người dân, doanh nghiệp trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán.

Hoàng Hải

Tin xem nhiều