Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 15-1-2023

10:01, 15/01/2023

* Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Mỹ tổ chức chương trình Xuân yêu thương - Tết tình nguyện Quý Mão tại xã Xuân Đông, H.Cẩm Mỹ.

* Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Mỹ tổ chức chương trình Xuân yêu thương - Tết tình nguyện Quý Mão tại xã Xuân Đông, H.Cẩm Mỹ. Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: trao 300 phần quà cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở  xã Xuân Đông và Xuân Tây; trao tặng 200 bình nước lọc cho học sinh… với tổng kinh phí trên 130 triệu đồng. Ngoài ra, tổ chức 9 gian hàng bình ổn giá, hướng dẫn cài đặt ứng dụng và hướng dẫn thanh toán không sử dụng tiền mặt cho người dân; thực hiện phần việc thanh niên chuyển đổi số trong cộng đồng; tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian có thưởng; cắt tóc miễn phí cho người dân…

Đinh Tài

 
* UBND H.Thống Nhất vừa tổ chức khai mạc Hội hoa Xuân năm 2023 và các hoạt động văn nghệ - thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão tại Trung tâm Hành chính huyện. Hội hoa Xuân năm nay có 140 gian hàng hoa, cây cảnh tham gia, thu hút sự quan tâm, tham quan và mua sắm của người dân. Trong khuôn khổ Hội hoa Xuân, hàng đêm còn có các hoạt động văn nghệ thể thao như: hội thi Nam thanh lịch, Nữ duyên dáng công nhân, viên chức lao động; hội thi lân sư rồng, giải quyền thuật võ cổ truyền… Hội hoa Xuân H.Thống Nhất năm 2023 sẽ diễn ra đến ngày 30 Tết.

Tiến Thụ

 
* Hội Chữ thập đỏ TP.Biên Hòa đã phối hợp với các đơn vị tổ chức trao 350 phần quà Tết cho người nghèo, người yếu thế, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại các phường, xã. Mỗi phần quà được trao có trị giá 320 ngàn đồng, toàn bộ kinh phí trao quà Tết đợt này là 112 triệu đồng, do Hội vận động các cơ sở tôn giáo và các tổ chức, cá nhân ủng hộ. Đến nay, Hội Chữ thập đỏ TP.Biên Hòa và cơ sở đã vận động trao hơn 3.500 phần quà Tết với giá trị mỗi suất quà từ 300-700 ngàn đồng.

Xuân Nương

 

Tin xem nhiều