Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục phát triển mối quan hệ Đồng Nai - Gyeongnam (Hàn Quốc)

03:12, 19/12/2022

(ĐN)- Ngày 19-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã tiếp ông Lee Jeong Man, Trưởng văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ tại TP.HCM.

(ĐN)- Ngày 19-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã tiếp ông Lee Jeong Man, Trưởng văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ tại TP.HCM.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng quà lưu niệm cho ông Le Jeong Man, Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM. Ảnh: C.Nghĩa
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng quà lưu niệm cho ông Lee Jeong Man, Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM. Ảnh: C.Nghĩa

Ông Lee Jeong Man là Trưởng văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM từ tháng 1-2020, đến cuối năm nay đã hoàn thành nhiệm kỳ và chuẩn bị trở lại Hàn Quốc nhận nhiệm vụ mới. Ông Lee Jeong Man bày tỏ nhiều tình cảm ấn tượng đặc biệt với Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung trong 2 năm công tác của mình.

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đánh giá cao những đóng góp của ông Lee Jeong Man cho mối quan hệ giữa hai tỉnh Đồng Nai và Gyeongnam ngày càng trở nên gắn bó, đặc biệt ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc biết đến Đồng Nai. Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ông Lee Jeong Man dù kết thúc nhiệm kỳ Trưởng văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM nhưng vẫn tiếp tục quan tâm và giới thiệu hình ảnh Đồng Nai đến với người dân và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc như một người bạn thân thiết.

Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tân Đức cũng đề nghị Sở Ngoại vụ và các sở, ngành liên quan tiếp tục giữ mối liên hệ với Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM để tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác về mọi mặt đã được lãnh đạo hai tỉnh ký kết.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều