Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường chúc mừng Lễ Giáng sinh tại H. Nhơn Trạch

11:12, 22/12/2022

(ĐN) - Sáng 22-12-2022, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường cùng lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam H.Nhơn Trạch đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh các chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo tại Hạt Phước Lý, Giáo xứ Bắc Thần, xã Vĩnh Thanh.

 

(ĐN) - Sáng 22-12-2022, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường cùng lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam H.Nhơn Trạch đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh các chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo tại Hạt Phước Lý, Giáo xứ Bắc Thần, xã Vĩnh Thanh.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường tặng lẵng hoa và chúc mừng Giáng sinh khi đến thăm Hạt Phước Lý, Giáo xứ Bắc Thần, H. Nhơn Trạch.
Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường tặng lẵng hoa và chúc mừng Giáng sinh khi đến thăm Hạt Phước Lý, Giáo xứ Bắc Thần, H. Nhơn Trạch.

 Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã thăm hỏi tình hình đời sống của giáo dân và gửi những lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các vị chức sắc và đồng bào giáo dân. Lãnh đạo Tỉnh uỷ cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào tín đồ đạo Công giáo trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh nói chung và H. Nhơn Trạch nói riêng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp,  các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào đạo Công giáo, Tin lành đã cùng với các tôn giáo khác đồng hành cùng với chính quyền địa phương chung tay đóng góp, giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Từ đó tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết trong cộng đồng dân cư, cùng nhau xây dựng Mặt trận và khối đại đoàn kết vững mạnh.

Thay mặt đồng bào Công giáo huyện Nhơn Trạch. Linh mục Nguyễn Anh Hùng, Quản Hạt Phước Lý, Chánh xứ Giáo xứ Bắc Thần đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền của tỉnh, địa phương. Linh mục khẳng định đồng bào Công giáo sẽ luôn đồng hành với dân tộc, chính quyền và người nghèo để giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, góp phần đưa xã hội phát triển, an ninh trật tự được giữ vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

Xuân Mai – Thành Phương

Tin xem nhiều