Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh gặp gỡ đảng viên là người có đạo

06:12, 16/12/2022

(ĐN) - Chiều 16-12, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp gỡ đảng viên là người có đạo năm 2022.

(ĐN) - Chiều 16-12, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp gỡ đảng viên là người có đạo năm 2022.

Ban thường vụ Đảng ủy Khối chủ trì buổi gặp gỡ đảng viên có đạo của khối.
Ban thường vụ Đảng ủy Khối chủ trì buổi gặp gỡ đảng viên có đạo của khối

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, hiện nay Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có hơn 5.700 đảng viên, trong đó 221 đảng viên là người có đạo (gồm đạo Công giáo, Phật giáo, Cao Đài và Tin Lành).

Tại hội nghị, đảng viên là người có đạo và cấp ủy cơ sở đã trao đổi nhiều vấn đề để ngày càng phát huy tốt vai trò đảng viên là người có đạo trong các cơ quan, đơn vị và làm tốt trách nhiệm của người đảng viên.

Dịp này, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã thông tin một số kết quả về thực hiện Nghị quyết 03-NQ/ĐUK của Đảng bộ khối về thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022; các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tình hình hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy nhận xét, các đảng viên là người có đạo của Đảng bộ khối vừa là những đảng viên gương mẫu, vừa là tín đồ tốt. Đồng chí đề nghị, các tổ chức Đảng có đảng viên là người có đạo cần thấu suốt đường lối, quan điểm của Đảng về tín ngưỡng, tôn giáo. Mọi công dân đều bình đẳng về nghĩa vụ và quyền lợi trước pháp luật, không phân biệt người có đạo và không theo đạo cũng như giữa các tôn giáo khác nhau. Các đảng viên là người có đạo vừa phải làm tròn nhiệm vụ, chức trách của một đảng viên, vừa phải sống đúng với những triết lý cao đẹp của tôn giáo mình.

Phương Hằng

Tin xem nhiều