Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Công Long trao quà cho các gia đình chính sách

06:12, 28/12/2022

(ĐN) - Chiều 28-12, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn H.Cẩm Mỹ.

(ĐN) - Chiều 28-12, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn H.Cẩm Mỹ. Tại đây, đại biểu đã trao 20 suất quà; mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình.

Đại biểu Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại H.Cẩm Mỹ
Đại biểu Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại H.Cẩm Mỹ

Chia sẻ với bà con tại buổi lễ, đại biểu Nguyễn Công Long cho biết, việc tổ chức các chuyến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn là một hoạt động thường niên của Đoàn ĐBQH tỉnh. Thông qua đó, Đoàn ĐBQH tỉnh mong muốn được tham gia đóng góp vào công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách tại địa phương, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Theo chương trình, trong ngày mai (29-12), đại biểu Nguyễn Công Long sẽ tiếp tục đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn và trao học bổng cho các em học sinh tại các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch. Tổng số suất phần quà được đại biểu trao tại 3 địa phương đợt này (H. Cẩm Mỹ, Long Thành, Nhơn Trạch) là 60 phần, trị giá 60 triệu đồng và 64 suất học bổng, trị giá 100 triệu đồng.

Trong những ngày sắp tới, các ĐBQH ứng cử trên địa bàn tỉnh cũng sẽ đến thăm và trao nhiều phần quà, để góp phần mang đến cái Tết ấm áp hơn cho bà con.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều