Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 30-11-2022

11:11, 29/11/2022

Những lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học; các cấp Công đoàn tập trung chăm lo cho người lao động; "săn sale" hàng Việt cuối năm; bài viết và phóng sự truyền hình về Học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ XX-2022… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4794 ra ngày 30-11-2022 và website Báo Đồng Nai Online.

Bìa số báo ra ngày 30-11
Bìa số báo ra ngày 30-11

Những lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học; các cấp Công đoàn tập trung chăm lo cho người lao động; “săn sale” hàng Việt cuối năm; bài viết và phóng sự truyền hình về Học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ XX-2022… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4794 ra ngày 30-11-2022 và website Báo Đồng Nai Online.

* Vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học: Cẩn trọng vì sức khỏe học sinh

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong trường học mới đây lại dấy lên những lo ngại sau vụ hàng trăm học sinh Trường Ischool Nha Trang (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn tại trường, trong đó có 1 em tử vong.

* Tập trung chăm lo phúc lợi cho người lao động

Trước thực trạng nhiều lao động bị ảnh hưởng việc làm và thu nhập do doanh nghiệp giảm đơn hàng dịp cuối năm, các cấp Công đoàn Đồng Nai đang tập trung nguồn lực để chăm lo đời sống người của lao động.

* Học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ XX-2022: Những tấm gương vượt khó

Mỗi học sinh được nhận học bổng Vượt khó vì tương lai đều là tấm gương về tinh thần vượt khó, không khuất phục trước những thử thách của cuộc sống. Các em không chỉ luôn cố gắng học tập tốt mà còn chăm ngoan, phụ giúp gia đình để cha mẹ yên tâm làm ăn. Nhiều em còn nhỏ tuổi nhưng đã có suy nghĩ chín chắn về tương lai.

* Để tạo đột phá phát triển nông nghiệp hữu cơ...

Bộ NN-PTNT vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm triển khai Nghị định 109/2018/NĐ-CP về nông nghiệp hữu cơ. Hiện nông nghiệp hữu cơ đã được triển khai tại nhiều địa phương nhưng vẫn còn nhiều vướng mắc, khó khăn để nhân rộng.

* “Săn sale” hàng Việt cuối năm

Tháng 11-12 là giai đoạn mua sắm cao điểm trong năm vì có nhiều sự kiện lớn về thương mại, tiêu dùng diễn ra như: Black Friday, Cyber Monday, Tháng Khuyến mãi tập trung cũng như các dịp cao điểm mua sắm vào Giáng sinh, Tết Dương lịch...

* Xử lý tiền đặt cọc đất khi phát sinh tranh chấp

Đất đai qua cơn sốt ảo, trở về với giá trị thực. Từ đó, xảy ra một số trường hợp bên mua muốn cắt lỗ bằng cách hủy hợp đồng đặt cọc, dẫn đến phát sinh tranh chấp.

* Phóng sự truyền hình: Học bổng "Vượt khó vì tương lai" lần thứ XX: Chắp cánh ước mơ cho học trò nghèo (xem tại ĐÂY)

Sau 20 năm thực hiện, chương trình Học bổng vượt khó vì tương lai của Báo Đồng Nai Đã có sức lan tỏa và trở thành cầu nối giúp cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh tiếp tục được đến trường thực hiện ước mơ của mình.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều