Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nạp Đảng nhiều học sinh các trường THPT trong tỉnh

02:08, 04/08/2022

(ĐN) - Trong các ngày 2 và 3-8, nhiều tổ chức cơ sở Đảng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã làm lễ kết nạp cho học sinh đủ 18 tuổi trở lên.

(ĐN) - Trong các ngày 2 và 3-8, nhiều tổ chức cơ sở Đảng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã làm lễ kết nạp cho học sinh đủ 18 tuổi trở lên. Những học sinh được kết nạp vào Đảng đều là những đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, tham gia tích cực các phong trào của nhà trường và xã hội; đặc biệt là có thành tích học tập giỏi.

Kết nạp Đảng cho học sinh Vũ Thị Thùy Nhung, lớp 12A8, Trường THPT Định Quán (H.Định Quán). Ảnh: NVCC
Kết nạp Đảng cho học sinh Vũ Thị Thùy Nhung, lớp 12A8, Trường THPT Định Quán (H.Định Quán). Ảnh: NVCC

Theo đó, các học sinh được kết nạp Đảng dịp này, gồm: Đinh Vũ Thuý Anh, lớp 12A3, Trường THPT Ngô Quyền, (TP.Biên Hoà); Lê Hữu Huy, lớp 12A3, Trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Biên Hoà); Hồ Hương Giang, lớp 12A3, Trường THPT Tam Hiệp (TP.Biên Hoà); Vũ Thị Thuỳ Nhung, lớp 12A8, Trường THPT Định Quán (H.Định Quán); Đỗ Quý An, lớp 12A1, Trường THCS-THPT Suối Nho (H.Định Quán); Nguyễn Ngọc Thảo Linh, lớp 12 Sử, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (TP.Biên Hoà).

Ngày 22-7 vừa qua, tại Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã đề nghị các cấp ủy và tổ chức Đoàn quan tâm tạo nguồn, kết nạp Đảng là học sinh.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều