Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị phát hiện khi mang tài sản trộm cắp đi bán

02:06, 06/06/2022

(ĐN) - Ngày 6-6, Công an TP.Biên Hòa tạm giữ Trịnh Minh Tâm (22 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

(ĐN) - Ngày 6-6, Công an TP.Biên Hòa tạm giữ Trịnh Minh Tâm (22 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 3-6, Trịnh Minh Tâm mang theo máy tính xách tay đến một cửa hàng mua bán đồ điện tử trên đường Đồng Khởi (P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) để bán nhưng có những biểu hiện bất thường nên bị người dân phát hiện. Thấy vậy, Trịnh Minh Tâm đã giật lại chiếc máy tính và tìm cách bỏ chạy. Lúc này, thượng úy Lương Hữu Tâm, cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh (mặc thường phục cũng đang có mặt tại đây) đã lập tức đuổi theo cùng người dân bắt giữ lại.

Xác định đây là đối tượng nghi vấn nên sau khi bắt giữ Trịnh Minh Tâm, thượng úy Lương Hữu Tâm đã giao đối tượng cho Công an P.Tam Hiệp để điều tra xác minh. Qua làm việc bước đầu, cơ quan công an xác định, chiếc máy tính xách tay mà Tâm mang đi bán là tài sản đối tượng này vừa lấy trộm của chị Nhật Hương (ngụ P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) vào sáng cùng ngày.

Sau khi lấy được máy tính, Tâm mang về nhà cất giữ, rồi đưa đến cửa hàng trên để bán thì bị phát hiện. Ngoài chiếc máy tính, Tâm còn lấy trộm của chị Hương một ví tiền cùng một số giấy tờ.

Trần Danh

Tin xem nhiều