Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng

05:05, 12/05/2022

(ĐN) - Chiều 12-5, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12-5).

(ĐN) - Chiều 12-5, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12-5). Buổi lễ nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của lực lượng điều dưỡng đối với người bệnh, ngành Y tế và xã hội, đồng thời động viên điều dưỡng tiếp tục yêu nghề, tự hào, tự tôn nghề nghiệp, tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, tạo sân chơi lành mạnh, phát huy sự đoàn kết của tập thể điều dưỡng toàn bệnh viện.

 Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tặng hoa chúc mừng, tri ân đội ngũ điều dưỡng bệnh viện. Ảnh: CTV
Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tặng hoa chúc mừng, tri ân đội ngũ điều dưỡng bệnh viện. Ảnh: CTV

Tại buổi lễ, có 73/hơn 700 điều dưỡng toàn bệnh viện có những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua đã được tuyên dương.

Dịp này, một số bệnh viện khác trong tỉnh, các Trung tâm y tế cũng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tổ chức cho một bộ phận điều dưỡng đi du lịch, nghỉ mát để giải tỏa căng thẳng, stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Được biết, năm 2022, Hội đồng Điều dưỡng thế giới đưa ra thông điệp nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng là “Đầu tư cho công tác điều dưỡng và tôn trọng quyền của điều dưỡng để bảo đảm sức khỏe toàn cầu”.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều