Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng cầm đầu trong vụ hỗn chiến

10:05, 30/05/2022

(ĐN) - Ngày 30-5, sau nhiều tháng truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Phạm Văn Búa (thường gọi "Minh Xăm", ngụ H.Long Thành) là đối tượng cầm đầu trong vụ hỗn chiến xảy ra tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) vào ngày 23-1. Ngoài ra, lực lượng công an cũng bắt giữ 7 đối tượng liên quan khác đang lẩn trốn tại các phường: Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân và thu giữ nhiều hung khí liên quan.

 

(ĐN) - Ngày 30-5, sau nhiều tháng truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Phạm Văn Búa (thường gọi “Minh Xăm”, ngụ H.Long Thành) là đối tượng cầm đầu trong vụ hỗn chiến xảy ra tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) vào ngày 23-1. Ngoài ra, lực lượng công an cũng bắt giữ 7 đối tượng liên quan khác đang lẩn trốn tại các phường: Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân và thu giữ nhiều hung khí liên quan.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23-1, 2 anh B.V.Đ. và P.P.T. (ngụ TP.Biên Hòa) bị một nhóm khoảng 15 đối tượng cầm theo dao, tuýp sắt, dao phóng tấn công tại một bãi xe ở P.Phước Tân gây thương tích. Sau khi đánh trọng thương các nạn nhân, nhóm đối tượng đã bỏ trốn. Vụ việc sau đó được công an vào cuộc điều tra, xác minh.

Qua công tác điều tra, xác định, xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tiền bạc lúc đánh bạc và cá cược nên các đối tượng đã mang theo hung khí để thanh toán nhau.

Trong đó, cơ quan công an xác định, Phạm Văn Búa và một số đối tượng liên quan đều là những đối tượng cộm cán tại các địa phương. Sau khi gây án, các đối tượng lẩn trốn nhiều nơi và sử dụng nhiều thủ đoạn để qua mặt lực lượng công an. Tuy nhiên, sau nhiều tháng truy xét, lực lượng công an cũng đã bắt giữ các đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Trần Danh

Tin xem nhiều