Báo Đồng Nai điện tử
En

Ký kết biên bản ghi nhớ chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động

04:03, 23/03/2022

(ĐN) - Chiều 23-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công ty TNHH Lotte Finance đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ về chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động.

(ĐN) - Chiều 23-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công ty TNHH Lotte Finance đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ về chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động. Bà Trần Thanh Hà, Trưởng ban Quan hệ lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tham dự

Liên đoàn Lao động  tỉnh và Công ty TNHH Lotte Finance đã ký kết biên bản ghi nhớ về chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động
Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty TNHH Lotte Finance đã ký kết biên bản ghi nhớ về chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động

Theo nội dung ký kết, Công ty Lotte Finance có trách nhiệm đưa ra các gói phúc lợi phù hợp với đoàn viên, NLĐ, bao gồm các gói vay tiêu dùng ưu đãi, thẻ tín dụng dành riêng cho đoàn viên, NLĐ làm việc tại Đồng Nai. Các sản phẩm mà Công ty Lotte triển khai trong gói phúc lợi gồm: hỗ trợ vay vốn đáp ứng các nhu cầu về mua sắm, sửa chữa nhà cửa, mua phương tiện đi lại.., cho vay trả góp, thẻ rút tiền mặt khẩn cấp thông qua các chương trình của Lotte Finance với lãi suất ữu đãi.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thanh Hà, Trưởng ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh, trong thời gian qua, các hoạt động hỗ trợ tài chính cho công nhân lao động trên cả nước đã mang lại kết quả bước đầu, góp phần cải thiện đời sống người lao động. Tuy vậy, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người lao động. Nhiều NLĐ phải tìm đến các tổ chức tài chính không an toàn, các quỹ tín dụng đen với lãi suất cao, làm ảnh hưởng đến việc trả nợ, cuộc sống, thậm chí tính mạng của NLĐ và gia đình họ. Trước nhu cầu bức thiết này, vào tháng 11-2021, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Lotte Fiance đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm mục tiêu chung, hướng tới gia tăng phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ trên cả nước. Ngay sau đó, Tổng Liên đoàn và Công ty Lotte Finance đã đẩy nhanh tốc độ, tiến hành ký kết với các tỉnh có đông công nhân lao động trong cả nước, trong đó có Đồng Nai.  

Cũng tại lễ ký kết, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý mong muốn thông qua chương trình này, Lotte Finace sẽ sớm triển khai các chương trình để giúp NLĐ trong tỉnh được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi, dịch vụ tài chính lợi ích nhất từ Lotte Finace.

Được biết, Lotte Finance là một trong những công ty thẻ tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc chính thức được cấp phép hoạt động năm 2018. Đại diện công ty này cho biết, ngoài đẩy mạnh các chương trình phúc lợi dành cho NLĐ qua các gói vay dùng ưu đãi, công ty sẽ tham gia và hỗ trợ các hoạt động do LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức trong các dịp Tháng công nhân, Tết Nguyên đán và các hoạt động phúc lợi khác dựa trên doanh thu của công ty hàng năm.

Nguyễn Hòa

 

Tin xem nhiều