Báo Đồng Nai điện tử
En

23 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động tại sàn việc làm

04:03, 10/03/2022

(ĐN) - Ngày 10-3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai đã tổ chức sàn giao dịch việc làm lần thứ 2 năm 2022. Tham gia sàn có 23 doanh nghiệp đăng ký tham gia với nhu cầu tuyển dụng trên 5,7 ngàn lao động.

(ĐN) - Ngày 10-3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai đã tổ chức sàn giao dịch việc làm lần thứ 2 năm 2022. Tham gia sàn có 23 doanh nghiệp đăng ký với nhu cầu tuyển dụng trên 5,7 ngàn lao động. Tại sàn, có khoảng 350 lượt lao động có nhu cầu tìm việc làm và tìm hiểu thông tin về việc làm đã tham gia sàn. Dự kiến, có trên 200 lao động được tuyển dụng.

Người lao động tham gia phỏng vấn, tìm hiểu thông tin việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
Người lao động tham gia phỏng vấn, tìm hiểu thông tin việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai, Sàn giao dịch việc làm lần thứ 2 đã thu hút một số đơn vị tuyển dụng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như: may mặc, giày da, vật liệu xây dựng, bảo hiểm,... tuyển dụng nhiều vị trí việc làm. Trung tâm đã kết nối với các tỉnh hỗ trợ tuyên truyền thông tin tuyển dụng và tư vấn cho lao động phổ thông tại các địa phương đến Đồng Nai làm việc.

Tới đây, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động Sàn giao dịch việc làm trực tiếp kết hợp phỏng vấn trực tuyến trong tình hình mới, tăng cường tuyên truyền cho người lao động và doanh nghiệp bằng nhiều hình thức, khuyến khích doanh nghiệp và người lao động, nhất là lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp tham gia tìm việc tại Sàn để đáp ứng nguồn lực cho các doanh nghiệp tăng tốc sản xuất trong năm 2022.

N.Hòa

Tin xem nhiều