Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 14-2-2022

11:02, 13/02/2022

Ngày 14-2, học sinh toàn tỉnh trở lại trường; tăng tốc thi công trên các đại công trường; tăng cường kiểm tra, ổn định nguồn cung ứng xăng dâu; phóng sự truyền hình về sự chuẩn bị của Đồng Nai hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc... là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4505 ra ngày 14-2-2022 và website Báo Đồng Nai.

Bìa số báo ra ngày 14-2
Bìa số báo ra ngày 14-2

Ngày 14-2, học sinh toàn tỉnh trở lại trường; tăng tốc thi công trên các đại công trường; tăng cường kiểm tra, ổn định nguồn cung ứng xăng dâu; phóng sự truyền hình về sự chuẩn bị của Đồng Nai hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc... là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4505 ra ngày 14-2-2022 và website Báo Đồng Nai.

* Ngày 14-2, học sinh toàn tỉnh trở lại trường

Ngày 14-2, trên 650 ngàn trẻ em, học sinh của trên 900 trường học trên địa bàn tỉnh sẽ trở lại học trực tiếp tại trường sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch bệnh Covid-19. Để chuẩn bị cho học sinh trở lại trường, trong 2 ngày 11 và 12-2, các trường trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tiến hành xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 cho trẻ em, học sinh chưa đến tuổi tiêm vaccine phòng Covid-19.

* Tăng tốc thi công trên các đại công trường

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các công trình xây dựng thuộc các dự án đầu tư công trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn trong thi công dẫn đến việc bị chậm tiến độ. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm mới 2022, hầu hết các nhà thầu đã huy động tối đa nguồn lực để tăng tốc thi công, bù tiến độ.

* Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành: Rút ngắn tiến độ, hoàn thành càng sớm càng tốt

“Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo rất quyết liệt là phải khẩn trương thi công các hạng mục của dự án Sân bay Long Thành. Do đó, khi có mặt bằng, Bộ GT-VT chỉ đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam yêu cầu các nhà thầu lập tức tiếp nhận và triển khai thi công”. Đây là chia sẻ của Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn về tiến độ triển khai dự án Đầu tư xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 1.

* Cần sớm ổn định nguồn cung ứng xăng dầu

Từ Tết Nguyên đán đến nay, trên địa bàn tỉnh có xảy ra trường hợp một số cửa hàng, đại lý xăng dầu ngưng hoạt động kinh doanh hoặc có hoạt động kinh doanh nhưng treo bảng “Hết xăng”. Trước tình hình này, lực lượng quản lý thị trường và đoàn kiểm tra liên ngành chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh đã tăng cường công tác kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn.

* Công an TP.Long Khánh: Nỗ lực vì cuộc sống bình yên của nhân dân

Là một trong những đơn vị của Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, Công an TP.Long Khánh không ngừng nỗ lực từng bước làm chuyển biến tình hình an ninh trật tự, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân.

* Nhiều quy định mới bảo vệ quyền lợi người lao động

Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động, mới đây Chính phủ đã ban hành Nghị định 12/2022/NĐ- CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

* Phóng sự truyền hình: Đồng Nai nỗ lực chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 (xem tại ĐÂY)

Sau Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, các bộ môn thể thao của Đồng Nai đã trở lại tập luyện với không khí phấn khởi, sôi nổi. Các VĐV đang tích cực chuẩn bị cho các giải đấu trong năm, đặc biệt là Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-năm 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Quảng Ninh.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều