Báo Đồng Nai điện tử
En

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an thăm và làm việc tại Công an tỉnh Đồng Nai

08:10, 26/10/2021

(ĐN)- Sáng 26-10, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn, có Thiếu tướng Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng ban lãnh đạo Công an tỉnh...

(ĐN)- Sáng 26-10, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Đồng Nai. Tiếp và làm việc với Thứ trưởng, có Thiếu tướng Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, cùng ban lãnh đạo Công an tỉnh...

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an phát biểu chỉ đạo
Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an phát biểu chỉ đạo

Sau khi lắng nghe lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo kết quả họat động trên các lĩnh vực công tác, nhất là kể từ khi dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực rất đáng trân trọng của Công an tỉnh trong thời gian qua.

Thứ trưởng nhấn mạnh, trong hoàn cảnh khó khăn, dịch bệnh diễn biến phức tạp, nguy hiểm, nhưng Công an tỉnh vẫn luôn chủ động xây dựng các kế hoạch ứng phó kịp thời, không để bị động, bất ngờ. Đặc biệt, trong bối cảnh đó, Công an tỉnh còn triệt xóa thành công 2 chuyên án lớn: 920G (buôn lậu, làm giả xăng dầu) và 1220Q (mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia), giúp Bộ Công an có thêm thông tin quan trọng về phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của tội phạm, góp phần phòng ngừa tội phạm và bảo vệ chính trị nội bộ được tốt hơn.

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an trao bằng khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ trưởng Bộ Công an cũng đánh giá cao sự dấn thân vào công việc, chấp nhận rủi ro của CBCS Công an toàn tỉnh. Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã quan tâm động viên kịp thời việc tiêm chủng cho CBCS, cho chức sắc tôn giáo và bà con Nhân dân. Thời điểm dịch bệnh phức tạp, Công an tỉnh đã chủ động kiểm soát các mặt ANTT; sẵn sàng nhường cơm sẻ áo cho các địa phương, kể cả các đơn vị chi viện của Bộ ở phía Nam. Đây là nỗ lực rất lớn, góp phần quan trọng vào nỗ lực chống dịch chung của tỉnh Đồng Nai.

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an thăm hỏi, động viên CBCS
Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, động viên CBCS Công an tỉnh

Về công tác tài chính, hậu cần, Công an tỉnh đã chủ động chăm lo nơi làm việc cho Công an cấp huyện, xã, có lộ trình, bước đi khá chủ động, tích cực. Riêng đối với trụ sở Công an tỉnh đang xây mới dự kiến đến năm 2024 hoàn thành, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị cần triển khai các phương án để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành xây dựng xong trước năm 2024. Đồng thời, đề nghị các cục nghiệp vụ liên quan tiếp tục triển khai xúc tiến việc xây dựng trại tạm giam, nhà tạm giữ mới để di dời ra khỏi trụ sở Cơ quan điều tra và Công an các huyện, đảm bảo tốt yêu cầu giam giữ; tranh thủ sự ủng hộ của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc xây dựng trụ sở làm việc cũng như các cơ sở khác.

Dịp này, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ công an đã trao 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 6 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hoàng Bách

Tin xem nhiều