Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 981,7 ngàn lượt hộ được thụ hưởng các chương trình an sinh xã hội

02:09, 26/09/2021

(ĐN) – Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực của tỉnh, ngày 25-9, tỉnh đã tiếp nhận các nguồn lực ủng hộ từ 6 tổ chức, cá nhân với tổng trị giá trên 2,9 tỷ đồng...

(ĐN) – Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực của tỉnh, ngày 25-9, tỉnh đã tiếp nhận các nguồn lực ủng hộ từ 6 tổ chức, cá nhân với tổng trị giá trên 2,9 tỷ đồng. Lũy kế nguồn tiếp nhận trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư trị giá gần 262 tỷ đồng.

Bốc xếp nguồn lực tiếp nhận vào kho dự trữ của tỉnh
Bốc xếp nguồn lực tiếp nhận vào kho dự trữ của tỉnh

Cũng trong ngày 25-9, Ban Tiếp nhận và điều phối tỉnh đã phân bổ các nguồn lực gồm gạo, nhu yếu phẩm, trái cây, rau, củ quả, thịt heo, thịt gà về cho 20 đơn vị trong tỉnh để trao tặng trên 26,3 ngàn hộ. Như vậy, lũy kế từ đầu mùa dịch Covid-19 lần thứ tư đến ngày 25-9, toàn tỉnh đã có 981.752 lượt hộ được thụ hưởng các nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung cho biết, ngoài các đợt tiếp nhận tập trung thì hằng ngày Thường trực Ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực ủng hộ phòng, chống Covid-19 của tỉnh sẽ tổng hợp số tiếp nhận, số đơn vị được phân bổ và số hộ được thụ hưởng. Trong đó, nhiều hộ đặc biệt khó khăn nằm trong vùng bị khóa chặt do phong tỏa cách ly y tế được tặng quà nhiều lần từ các chương trình an sinh để đảm bảo ổn định cuộc sống, yên tâm thực hiện giãn cách xã hội.

Nguyệt Hà



 

Tin xem nhiều