Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng quà trị giá gần 2,5 tỷ đồng cho thiếu nhi bị ảnh hưởng dịch Covid-19

10:09, 16/09/2021

(ĐN)– Ngày 16-9, ông Lê Văn Danh, Phó trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cho biết, nhân dịp tết Trung thu sắp đến, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa tặng 3,6 ngàn thùng sữa, bột ăn dặm các loại cho thiếu nhi gia đình đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)– Ngày 16-9, ông Lê Văn Danh, Phó trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cho biết, nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa tặng 3,6 ngàn thùng sữa, bột ăn dặm các loại cho thiếu nhi gia đình đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Các phần quà trên có trị giá gần 2,5 tỷ đồng.

Sản phẩm sữa, cà phê sản xuất tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
Sản phẩm sữa, cà phê sản xuất tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai trao về cho các đơn vị để tặng cho các em thiếu nhi. Trong đó, có khoảng 400 thùng sữa, bột ăn dặm các loại trị giá khoảng 316,5 triệu đồng sẽ được trao cho con em của người lao động tại các doanh nghiệp trong những khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Khoảng 3,2 ngàn thùng sữa và bột ăn dặm các loại sẽ trao cho Tỉnh đoàn Đồng Nai để tổ chức phát cho các em thiếu nhi trong tỉnh trong dịp tết Trung thu.

Hiện nay, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã đầu tư vào TP.Biên Hòa 3 nhà máy sản xuất lớn là Nestlé Trị An, Nestlé Bình An, Nestlé Đồng Nai. Dịp tháng 4-2021, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục đầu tư thêm một nhà máy sản xuất chế biến cà phê khoảng 132 triệu USD. Đây là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phong trào phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Đồng Nai và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

                                                            Hương Giang

Tin xem nhiều