Báo Đồng Nai điện tử
En

5 ngàn công nhân Công ty Changshin tiêm vaccine Vero Cell

01:09, 02/09/2021

(ĐN) - Sáng 2-9, tại Công ty TNHH Changshin (xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu) ngành y tế đã triển khai tiêm chủng vaccine Vero Cell mũi 1 cho công nhân. Theo đó đợt này, Công ty Changshin nhận được 5 ngàn liều vaccine Vero Cell.

(ĐN) - Sáng 2-9, tại Công ty TNHH Changshin (xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu) ngành y tế đã triển khai tiêm chủng vaccine Vero Cell mũi 1 cho công nhân. Theo đó đợt này, Công ty Changshin nhận được 5 ngàn liều vaccine Vero Cell. Do số lượng công nhân đông nên ngành Y tế phải chia làm nhiều tổ tiêm chủng để đảm bảo tiến độ tiêm diễn ra nhanh...

Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam
Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam

Trong ngày tiêm đầu tiên, công nhân đến sớm xếp hàng để đo thân nhiệt, ghi danh sách trước khi vào tiêm. Nhiều công nhân đều cho biết, đã được công ty thông báo sẽ tiêm vaccine Vero Cell của Sinopharm trước nên họ đăng ký đến tiêm và cảm thấy may mắn khi được tiêm sớm. Như vậy, sau đợt này, công ty Changshin đã có khoảng 1/3 số công nhân được tiêm chủng ngừa Covid-19.

Ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch Công đoàn Công ty Changshin cho hay, đợt này Changshin nhận vaccine Vero Cell nên đã chủ động thông báo cho công nhân trên nhóm của công ty và đã có trên 5 ngàn công nhân tự nguyện đăng ký tiêm chủng. Công đoàn công ty cũng đã tuyên truyền cho công nhân hiểu việc tiêm vaccine là để tạo ra hệ miễn dịch cộng đồng, giúp cuộc sống, công việc sớm trở lại bình thường. Trong ngày đầu tiêm chủng, công nhân đã thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K và công tác phòng dịch tại doanh nghiệp.

Lan Mai

Tin xem nhiều