Báo Đồng Nai điện tử
En

Một xe khách bị xử phạt vì chở quá số người quy định

07:08, 07/08/2021

(ĐN)- Ngày 6-8, Công an TP.Biên Hòa cho biết đã tiến hành lập biên bản xử phạt một trường hợp xe khách chở quá số người quy định.

(ĐN)- Ngày 6-8, Công an TP.Biên Hòa cho biết đã tiến hành lập biên bản xử phạt một trường hợp xe khách chở quá số người quy định.

Theo đó, sáng cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường 30-4 (đoạn qua P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa), Tổ tuần tra số 13 (một trong 20 tổ tuần tra, kiểm soát cơ động do Công an tỉnh thành lập để kiểm tra việc chấp hành giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ) đã phát hiện xe khách biển số 60B-056.56 của nhà xe Tư Tiến do ông Nguyễn Anh Hùng (ngụ P.An Bình, TP.Biên Hòa) điều khiển lưu thông theo hướng Công viên Biên Hùng về Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện tỉnh.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng lại để kiểm tra. Làm việc với lực lượng chức năng, người này xác nhận trên xe chở 22 người trong 36 chỗ ngồi. Trong khi đó, theo quy định về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, xe khách hoạt động trong thời điểm này chỉ chở 50% số ghế cho phép. Do đó, chiếc xe này đã chở vượt quá quy định nên cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính và tạm giữ giấy phép lái xe.

V.Nguyên

Tin xem nhiều