Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục tiếp nhận và trao tặng 14 tấn rau củ quả

04:08, 15/08/2021

(ĐN) - Thông tin từ Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cho biết, tại chùa Tỉnh hội, Ban Trị sự  GHPGVN tỉnh vừa tiếp tục tiếp nhận thêm 14 tấn (đợt 3) rau củ quả để hỗ trợ cho người dân tại các khu cách ly, phong tỏa và các bếp ăn từ thiện dã chiến trên địa bàn TP Biên Hòa và H.Vĩnh Cửu.

(ĐN) - Thông tin từ Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh cho biết, tại chùa Tỉnh hội, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh vừa tiếp tục tiếp nhận thêm 14 tấn (đợt 3) rau củ quả để hỗ trợ cho người dân tại các khu cách ly, phong tỏa và các bếp ăn từ thiện dã chiến trên địa bàn TP Biên Hòa và H.Vĩnh Cửu.

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh tiếp nhận và phân chia rau củ quả để phát tặng cho người dân và công nhân lao động khó khăn (Ảnh: Ban trị sự GHPHVN tỉnh)
Ban Trị sự GHPGVN tỉnh tiếp nhận và phân chia rau củ quả để phát tặng cho người dân và công nhân lao động khó khăn (Ảnh: Ban trị sự GHPHVN tỉnh)

Số rau quả hỗ trợ nói trên là tấm lòng của Sư cô Thích Nữ Bảo Hương, chư ni tại Đại Ninh (tỉnh Lâm Đồng) và Đại đức Thích Trí Định cùng phật tử chùa Giác Hải (tỉnh Lâm Đồng) hướng về người dân Đồng Nai nhằm sẻ chia khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Sau khi tiếp nhận, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã chia số rau củ quả nói trên ra hơn 1 ngàn phần. Sau đó, đã đi trao tặng cho người dân, công nhân lao động ở các địa bàn cách ly, các dãy nhà trọ của công nhân lao động tại các phường: Hiệp Hòa, Hóa An, Phước Tân, An Bình, Bình Đa (TP. Biên Hòa) và các xã: Thiện Tân và Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu). Ngoài ra, Ban Trị sự còn hỗ trợ cho các bếp ăn dã chiến phục vụ cho cán bộ, y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến, cho tuyến đầu chống dịch. 

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh cho biết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục cùng Chư tôn đức và phật tử các chùa, tự viện trong tỉnh chung tay hỗ trợ người dân khó khăn do dịch bệnh.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích