Báo Đồng Nai điện tử
En

600 suất quà của đồng bào Quảng Ngãi đã đến với Đồng Nai

02:08, 04/08/2021

(ĐN) – Vào lúc 11 giờ 30 phút trưa nay (4-8), đoàn công tác gồm những chuyến xe không đồng tỉnh Quảng Ngãi đã vận chuyển quà hỗ trợ tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch Covid-19.

 

(ĐN) – Vào lúc 11 giờ 30 phút, ngày 4-8, những chuyến xe của đoàn công tác tỉnh Quảng Ngãi vận chuyển quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 đã vào tới tỉnh Đồng Nai.

Các tình nguyện viên vận chuyển hàng cứu trợ xuống khu vực tiếp nhận của tỉnh
Các tình nguyện viên vận chuyển hàng cứu trợ xuống khu vực tiếp nhận của tỉnh Đồng Nai

Theo đó, đoàn đã trao cho Ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid -19 của tỉnh 600 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: thịt, cá đã chế biến sẵn, mì tôm, bột ngọt, dầu ăn; trên 2 tấn gạo; 200 kg tỏi để gửi đến hỗ trợ người dân Đồng Nai đang gặp khó khăn trong các vùng phong tỏa, cách ly phòng dịch Covid-19, trong đó có đồng bào tỉnh Quảng Ngãi  đang làm ăn, sinh sống tại tỉnh Đồng Nai.

Theo Ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid -19 của tỉnh, số quà này sẽ nhanh chóng được chuyển đến người dân khó khăn trong các khu vực phong tỏa. Đồng thời, Ban Tiếp nhận cũng đề nghị các địa phương rà soát những người dân quê tỉnh Quảng Ngãi đang làm ăn sinh sống tại Đồng Nai để trao tặng hỗ trợ…, giúp người dân vượt qua lúc khó khăn, cùng chung tay phòng, chống dịch Covid -19.

N.Trinh

Tin xem nhiều