Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu xây dựng nhiều mô hình thi đua hiệu quả

05:02, 24/02/2021

(ĐN) - Chiều 24-2, các đơn vị trong cụm thi đua phía Nam thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức ký kết thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.

(ĐN) - Chiều 24-2, các đơn vị trong cụm thi đua phía Nam thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức ký kết thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thi đua năm 2021 các đơn vị cụm phía Nam
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thi đua năm 2021 các đơn vị cụm phía Nam

Với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”, các đơn vị thuộc cụm thi đua phía Nam (gồm Ban CHQS TP.Biên Hòa và các huyện: Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch) quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung trọng tâm của phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.

Theo đó, các đơn vị trong cụm đều đăng ký phấn đấu xây dựng mới và thực hiện các mô hình thi đua hiệu quả, như: Mô hình Trung đội dân quân thường trực khu công nghiệp phối hợp với công an và các đơn vị tự vệ doanh nghiệp tăng cường tuần tra, đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn ANTT của Ban CHQS TP.Biên Hòa; Mô hình “ba nhất, ba không” (Ba nhất: sẵn sàng chiến đấu cao nhất, huấn luyện đạt kết quả cao nhất, có môi trường văn hóa trong sạch, lành mạnh nhất. Ba không: không vi phạm kỷ luật, không vi phạm giao thông, không để xảy ra ất an toàn trong huấn luyện) của Ban CHQS H.Vĩnh Cửu; Mô hình phát huy hiệu quả phối hợp với các doanh nghiệp FDI trong xây dựng, quản lý, chỉ huy, điều hành các đơn vị tự vệ của Ban CHQS H.Long Thành…

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Đại tá Ngô Quang Thuấn, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao sự quyết tâm phấn đấu của các đơn vị trong cụm thi đua phía Nam, nhất là những mô hình đăng ký thi đua và nỗ lực quyết tâm thực hiện có hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt và xuất sắc các phong trào thi đua quyết thắng.

Đại tá Ngô Quang Thuấn đề nghị các đơn vị trong cụm tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục mọi mặt cho cán bộ, chiến sĩ, dân quân thường trực để đưa chỉ tiêu, mục tiêu phấn đấu trở thành hiện thực. Trước mắt, các đơn vị trong khối phải tham mưu hiệu quả cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu giao quân 2 cấp, góp phần hoàn thành chỉ tiêu chung của tỉnh. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo để mùa huấn luyện 2021 đạt kết quả cao, bảo đảm an toàn nhất.

Nam Anh

Tin xem nhiều