Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai xét nghiệm Covid-19 cho nhân viên

03:02, 17/02/2021

(ĐN) – Ngày 17-2, đại diện Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho hay, bệnh viện đã và đang tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện về quê ăn Tết quay trở lại làm việc.

(ĐN) – Ngày 17-2, đại diện Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho hay, bệnh viện đã và đang tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện về quê ăn Tết quay trở lại làm việc.

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đang tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện về quê ăn Tết quay trở lại

Theo đó, từ ngày 15-2 đến ngày 17-2 (tức từ mùng 4 đến mùng 6 Tết), bệnh viện đã lấy mẫu của khoảng 70 cán bộ, nhân viên cả 2 khu A và khu B để làm xét nghiệm Covid-19. Tất cả các trường hợp rời Đồng Nai về quê ăn Tết và di chuyển bằng máy bay đều được lấy mẫu xét nghiệm.

BS. Lê Thị Phương Trâm, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho hay, toàn bộ chi phí xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên y tế ngoại tỉnh Đồng Nai về quê ăn Tết đều được miễn phí. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, họ sẽ tự cách ly tại nhà, không đi làm việc. Khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và không có biểu hiện bệnh sẽ được đi làm trở lại.

Từ ngày 18-2, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai sẽ tiếp tục rà soát, lập danh sách các cán bộ, nhân viên đi ra ngoài địa bàn tỉnh và sử dụng bất cứ phương tiện gì (như: tàu, xe đò, máy bay…) để lấy mẫu xét nghiệm.

Ngoài ra, cũng từ ngày 18-2, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai sẽ tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí cho cán bộ, công chức của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và các Ban Đảng của Tỉnh ủy.

Tin: Bích Nhàn; ảnh: Thành Nhân

Tin xem nhiều