Báo Đồng Nai điện tử
En

Dẹp nhiều cơ sở hoạt động mại dâm trá hình

02:11, 23/11/2020

(ĐN) - Thực hiện kế hoạch đấu tranh, trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, trong những ngày vừa qua Công an TP.Biên Hòa đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý các cơ sở hoạt động mại dâm trá hình tại khu vực Cổng 11 (thuộc địa bàn giáp ranh giữa các phường An Hòa, Long Bình, Long Bình Tân và Phước Tân, TP.Biên Hòa), bắt xử lý nhiều chủ cơ sở vi phạm.

 

(ĐN) - Thực hiện kế hoạch đấu tranh, trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, trong những ngày gần đây, Công an TP.Biên Hòa đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý các cơ sở hoạt động mại dâm trá hình tại khu vực Cổng 11 (thuộc địa bàn giáp ranh giữa các phường An Hòa, Long Bình, Long Bình Tân và Phước Tân, TP.Biên Hòa) và bắt, xử lý nhiều chủ cơ sở vi phạm.

 Công an làm việc với các chủ cơ sở và nhân viên trong các quán cà phê có dấu hiệu vi phạm. (CABH)
Công an làm việc với các chủ cơ sở và nhân viên trong các quán cà phê có dấu hiệu vi phạm (Ảnh: CABH)

Theo đó, tối ngày 20-11, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa đã liên tiếp kiểm tra các quán cà phê đèn mờ ở khu vực này đã phát hiện rất nhiều cơ sở có các vi phạm trong quá trình kinh doanh.

Cụ thể, qua kiểm tra hơn 20 quán cà phê ở khu vực này phát hiện tại đây chủ cơ sở đều bày trí các phòng tạm bợ ngay trong quán để nhân viên tiện “tiếp khách”. Theo công an địa phương, các quán cà phê này đều có dấu hiệu hoạt động mại dâm trá hình.

Làm việc với lực lượng công an, các chủ cơ sở và nhân viên đều thừa nhận làm việc không có hợp đồng lao động. Môi trường làm việc không đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, trong số các cơ sở này, trước đó công an địa phương cũng đã kiểm tra và phát hiện, lập hồ sơ xử lý đối với 3 cơ sở có hoạt động mại dâm, 6 vụ phát hiện có nhân viên kích dục và một số vi phạm khác.

Trước những tồn tại và vi phạm đó, lực lượng công an đã lập hồ sơ xử lý đối với các chủ cơ sở này, đồng thời yêu cầu các cơ sở có biểu hiện hoạt động tệ nạn phải cam kết không vi phạm pháp luật.

Theo Công an TP.Biên Hòa, quyết tâm của lực lượng công an và chính quyền là dẹp hết các cơ sở có hoạt động tệ nạn, lập lại trật tự trị an tại địa bàn khá phức tạp này.

Trần Danh

Tin xem nhiều