Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu điển hình tiên tiến dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ VI

08:10, 29/10/2020

(ĐN)- Tối 29-10, tại Đài PTTH Đồng Nai diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020.

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động của Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ VI (Giai đoạn 2020-2025), tối 29-10, tại Đài PT-TH Đồng Nai đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở ngành và các đại biểu là điển hình tiên tiến tham gia Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI; đại diện các cụm, khối thi đua của tỉnh.

Đoàn nghệ thuật truyền thống Đồng Nai biểu diễn văn nghệ chào mừng đại hội
Đoàn nghệ thuật truyền thống Đồng Nai biểu diễn văn nghệ chào mừng đại hội

Trong chương trình nghệ thuật đã diễn ra nội dung giao lưu trao đổi với các điển hình tiên tiến cho phong trào thi đua yêu nước của tỉnh giai đoạn 2015-2020.

Ông  Đặng Tường Khâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức (H.Định Quán), một trong những điển hình tiên tiến giao lưu tại chương trình
Ông Đặng Tường Khâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức (H.Định Quán), một trong những điển hình tiên tiến giao lưu tại chương trình

Trong số các điển hình được mời giao lưu có ông Đặng Tường Khâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH ca cao Trọng Đức (H.Định Quán) - điển hình sản xuất kinh doanh giỏi; ông Hồ Sơn Tư, Giám đốc Công ty TNHH Hồ Sơn Tư (H.Xuân Lộc) - điển hình về những đóng góp cho hoạt động xây dựng nông thôn mới; chị Đào Thị Bích Thùy - Đội quét đường Xí nghiệp môi trường Công ty cổ phần môi trường Sonadezi (TP.Biên Hòa) - dù chẳng may nhiều lần bị tai nạn lao động nhưng vẫn gắn bó với nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là những cá nhân tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước, có nhiều sáng tạo, cống hiến và nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, xây dựng quê hương đất nước.

Các đại biểu là dự lãnh đạo tỉnh và các sở ngành dự chương trình nghệ thuận chào mừng
Các đại biểu là lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành dự chương trình nghệ thuật tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự chương trình còn có cuộc giao lưu nhiều ý nghĩa với đại diện các tập thể, trong đó có ông Nguyễn Hữu Hiểu, Tổng giám đốc Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai Dofico - một đơn vị không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, mà còn có nhiều thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện. Hoặc, Đội an ninh Công an H.Long Thành với thành tích bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Có vinh dự được tham dự Đại hội, đặc biệt được mời giao lưu trong chương trình tôn vinh điển hình tiên tiến, các đại biểu đã bày tỏ niềm vui, đồng thời chia sẻ tinh thần yêu nước, đem hết sức mình có thể cống hiến cho công việc, vì sự phát triển của quê hương đất nước.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều