Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đồng Nai

06:09, 15/09/2020

(ĐN)- Chiều 15-9, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Đồng Nai nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập TTXVN (15-9-1945 - 15-9-2020).

(ĐN)- Chiều 15-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp và Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Lê Hoàng Ngọc đã đến thăm, chúc mừng và động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Đồng Nai qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập TTXVN (15-9-1945 - 15-9-2020).

: Trong ảnh là Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Nguyễn Hòa Hiệp đã đến thăm, chúc mừng và động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đồng Nai
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp và Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Lê Hoàng Ngọc đến thăm, chúc mừng và động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan thường trú TTXVN tại Đồng Nai

Tại buổi đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp bày tỏ tin tưởng TTXVN tiếp tục khẳng định vai trò là cơ quan thông tin chính thống, tin cậy của Đảng, Nhà nước, cung cấp nhiều loại hình thông tin trong nước và thế giới đến các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và thành tích của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, nhân viên của TTXVN và Cơ quan thường trú TTXVN tại Đồng Nai qua các thời kỳ đã đóng góp to lớn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam nói chung và của tỉnh Đồng Nai nói riêng.

Theo ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng cơ quan thường trú TTXVN tại Đồng Nai, suốt hành trình 75 năm, TTXVN nói chung và Cơ quan thường trú TTXVN tại Đồng Nai nói riêng đã không ngừng lớn mạnh, phát triển vượt bậc về mọi mặt. Từ số lượng cán bộ ít ỏi thuở ban đầu, TTXVN đã trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực, cơ quan báo chí đối ngoại chủ lực quốc gia; trao đổi thông tin trực tuyến với trên 40 hãng thông tấn và tổ chức báo chí quốc tế.

Hiện nay, với gần 2.500 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, trải rộng khắp 63 tỉnh, thành của đất nước và 30 địa bàn quan trọng trên thế giới, TTXVN đã trở thành cơ quan báo chí có mạng lưới thông tin rộng nhất, phong phú nhất so với các cơ quan báo chí trong nước. Nhiệm vụ trước mắt và hết sức quan trọng của TTXVN là đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, phản ánh ý kiến góp ý của các tầng lớp nhân dân đối với dự thảo văn kiện và báo cáo trình Đại hội Đảng.

Với 75 năm truyền thống anh hùng, truyền thống tiên phong trên tuyến đầu thông tin, giữ mạch nguồn thông tin luôn là dòng chảy chính thống, tin tưởng rằng, từ cái gốc và nền tảng ấy, TTXVN sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ và vươn xa...

Tin và ảnh: Đất Việt

Tin xem nhiều