Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ

04:06, 26/06/2020

(ĐN)- Chiều 26-6, đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

(ĐN)- Chiều 26-6, đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại hội nghị

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Lục Hòa, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai; quyết định về việc công nhận đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Bí thư Đảng ủy Trường đại học Đồng Nai giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường, Trường đại học  Đồng Nai; quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Nguyễn Viết Thắng giữ chức Phó giám đốc Sở Ngoại vụ với thời hạn bổ nhiệm lại là 5 năm kể từ 1-7-2020.

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Lục Hòa
Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Lục Hòa

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp trong quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Lục Hòa, ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển của đơn vị, địa phương. Khi về nghỉ hưu, đồng chí Hòa tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của người đảng viên và kinh nghiệm công tác của mình, tích cực đóng góp ý kiến vào sự phát triển của địa phương và hoàn thành trách nhiệm của đảng viên nơi cư trú.

t
Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Minh Thanh và Nguyễn Viết Thắng

Đối với đồng chí Nguyễn Minh Thanh, nguyên Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã được Ban TVTU tin tưởng, điều động đến công tác ở đơn vị mới, là một trường đại học lớn của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với kinh nghiệm công tác trong những năm qua, đồng chí Thanh sẽ phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ công tác được giao ở môi trường mới, cùng Hội đồng trường Trường đại học Đồng Nai chỉ đạo, định hướng Ban giám hiệu nhà trường thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh và các địa phương khác.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận những kết quả trong công tác lãnh đạo, quản lý của đồng chí Nguyễn Viết Thắng tại Sở Ngoại vụ thời gian qua, đã vượt qua được những khó khăn, cùng xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Thắng cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được để làm tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều