Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê đánh đập nhân viên dã man

11:03, 17/03/2020

(ĐN)- Ngày 17-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc) là chủ quán Cà phê quán, đóng tại tổ 1, KP.7A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

 

 

[links()](ĐN)- Ngày 17-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc) là chủ quán Cà phê quán, đóng tại tổ 1, KP.7A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai với rất nhiều thương tích trên người.
Chị T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai với rất nhiều thương tích trên người.

Diện được xác định là đối tượng nhiều lần đánh đập chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) là nhân viên phụ quán cà phê cho Diện trong nhiều tháng qua.

Ngoài đối tượng trên, ngay trong sáng 17-3, Công an TP.Biên Hòa cũng đã triệu tập 3 đối tượng liên quan khác và tiến hành cho nạn nhân nhận diện để phục công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Theo xác minh, khoảng 6 tháng trước, chị T. được một người đàn ông chạy xe ôm chở đến quán cà phê của Diện để làm nhân viên phụ quán. Do vắng khách nên Diện đã thỏa thuận với chị T. vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục khi khách có nhu cầu với giá mỗi lần 150 ngàn đồng, Diện lấy 50 ngàn đồng.

Đối tượng Lê Thế Diện bị bắt giữ sau khi gây án
Đối tượng Lê Thế Diện bị bắt giữ sau khi gây án

Đến khoảng tháng 2-2020, Diện thấy chị T. ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện (tự chế từ vợt muỗi bằng điện), tuýp sắt đánh đập nhiều lần. Đến ngày 7-3, do nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách kích dục nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập gây thương tích nhiều chỗ trên người.

Ngày 10-3, thấy có khách đến quán có nhu cầu kích dục, Diện yêu cầu chị T. phục vụ nhưng chị này không chịu nên tiếp tục đánh đập nạn nhân gây thương tích nặng. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị T. kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đại học y dược Shingmark Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Qua xác minh cơ quan công an xác định, chị T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng. Hiện chị T. đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Một số đối tượng liên quan được công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.
Một số đối tượng liên quan được công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Tại bệnh viện, chị T. cho biết, việc đánh đập chị không chỉ có một mình chủ quán mà một số đối tượng là người làm, phụ quán và kể cả nhân viên làm cùng cũng tham gia đánh đập.

Trung tá Dương Đình Hòa, Đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Biên Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc trên cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và bắt khẩn cấp đối tượng Diện. Hiện cơ quan công an đang phối hợp với Viện kiểm sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định ngay thương tích và lấy lời khai nạn nhân để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng liên quan.

Trung tá Dương Đình Hòa cho biết Công an TP.Biên Hòa đang khẩn trương thu thập thông tin, xác minh để sớm khởi tố đối với các đối tượng liên quan.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều