Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên tuyền đậm nét công tác tổ chức đại hội Đảng các cấp

05:02, 27/02/2020

(ĐN)- Chiều 27-2, đồng chí Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã chủ trì họp giao ban công tác báo chí tháng 1 và 2, định hướng công tác tuyên truyền tháng 3.

(ĐN)- Chiều 27-2, đồng chí Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã chủ trì cuộc họp giao ban công tác báo chí tháng 1 và 2, định hướng công tác tuyên truyền tháng 3-2020.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu chỉ đạo buổi giao ban
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu chỉ đạo buổi giao ban

Theo đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, thời gian qua Báo Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai đã có nhiều nỗ lực đổi mới, vào cuộc kịp thời, thông tin nhanh nhạy và toàn diện. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của Báo Đồng Nai điện tử đã có những chuyển biến tích cực cả về nội dung và hình thức, đáp ứng thông tin của bạn đọc.

Đồng chí đề nghị Báo Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai ngay đầu tháng 3 tới phải nghiên cứu mở các chuyên trang, chuyên mục về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Công tác tuyên truyền đại hội Đảng chia làm 3 đợt cao điểm: từ đại hội cấp cơ sở đến đại hội cấp huyện, đại hội cấp tỉnh và Đại hội XIII của Đảng.

Việc tuyên truyền đại hội phải được thực hiện đậm nét, phong phú, trước trong và sau đại hội. Báo, đài của tỉnh cần thường xuyên có các chuyên trang, chuyên mục phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhất là thời điểm từ nay tới kết thúc Đại hội XIII của Đảng.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo đài phải tiếp tục tuyên truyền sâu về các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Báo, đài cần quan tâm tuyên truyền quảng bá nhiều hơn nữa về tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của Đồng Nai để thu hút doanh nghiệp đến đầu tư và thu hút du khách.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cho rằng, thời gian qua báo, đài của tỉnh đã tuyên truyền tốt về công tác phòng chống dịch Covid-2019. Tuy nhiên, trong tình hình dịch còn diễn biến phức tạp như hiện nay, báo, đài của tỉnh cần tiếp tục quan tâm tuyên truyền sâu rộng để người dân nắm được các biện pháp phòng chống, không được chủ quan với dịch…

           Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều