Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương, khen thưởng 170 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến

04:02, 28/02/2020

(ĐN) - Ngày 28-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) thành phố lần thứ V, giai đoạn: 2016-2020.

 

(ĐN) - Ngày 28-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) thành phố lần thứ V, giai đoạn: 2016-2020.

Các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc phong trào thi đua thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh được tuyên dương tại Hội nghị.
Các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc phong trào thi đua thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được tuyên dương

Theo LĐLĐ thành phố, qua 5 năm phát động các phong trào thi đua trong CNVC-LĐ, các cấp công đoàn đã có nhiều chuyển biến tích cực. Từ các phong trào thi đua, đã có 824 tập thể và trên 16 ngàn cá nhân đạt danh hiệu lao động giỏi, 1.547 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, 676 cá nhân và tập thể được nhận bằng khen, cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nông Văn Dũng đề nghị, các cấp Công đoàn thành phố trong thời gian tới cần chú trọng đổi mới công tác thi đua khen thưởng; tiếp tục nhân rộng những mô hình thiết thực, cách làm hay từ phong trào thi đua trong CNVC-LĐ. Các phong trào cần được cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Tại Hội nghị, LĐLĐ TP.Biên Hòa đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025. Trong đó, sẽ phấn đấu 100% Công đoàn cơ sở trực thuộc đăng ký và tổ chức các phong trào thi đua; 100% cán bộ, CNVC-LĐ thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng người cán bộ “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”, 85 % CNVC-LĐ đạt danh hiệu lao động giỏi và 15 % chiến sĩ thi đua các cấp.

Dịp này, 170 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh được tuyên dương, khen thưởng.

Lan Mai

Tin xem nhiều