Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm tranh cổ động tấm lớn chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng

10:01, 03/01/2020

(ĐN) - Tối 2-1, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức khai mạc triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020). 

(ĐN) - Tối 2-1, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức khai mạc triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020). Đến dự có Phó cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Vũ Việt Dũng; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Vũ Việt Dũng cho biết, triển lãm giới thiệu 90 bức tranh cổ động tấm lớn của các họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn quốc. Những tác phẩm này được tuyển chọn từ Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020).

 Các đại biểu tham quan triển lãm
Các đại biểu tham quan triển lãm

“Triển lãm là một trong những hoạt động văn hóa trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị lớn hướng đến Đại hội Đảng các cấp và Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Triển lãm cũng giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ và sâu sắc ý nghĩa lịch sử của sự kiện Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2 và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng ta trong suốt 90 năm qua. Qua đó, khẳng định công lao to lớn của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; những thành tựu vĩ đại, truyền thống quý báu, bài học kinh nghiệm của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 90 năm qua” - Phó cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Vũ Việt Dũng nhấn mạnh.

Một tiết mục văn nghệ tại triển lãm
Một tiết mục văn nghệ tại triển lãm

Triển lãm mở cửa tự do phục vụ các tầng lớn nhân dân đến hết ngày 30-1. Sau đó, các tác phẩm tranh cổ động tấm lớn sẽ được bàn giao cho Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tiếp tục đưa về cơ sở, tuyên truyền rộng rãi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tin, ảnh: My Ny

Tin xem nhiều