Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai và ấn phẩm Báo Đồng Nai cuối tuần ra ngày 3-1-2020

11:01, 02/01/2020

Ngày 3-1-2020, Báo Đồng Nai ra số 3763 với nhiều tin bài thời sự, thiết thực như "Năm 2020, khởi công 3 dự án ngàn tỷ", "Giáo viên mong sớm được tiếp cận sách giáo khoa"…, thực hiện phóng sự truyền hình "Sài Gòn thức" trên trang online và đặc biệt là ra mắt ấn phẩm BÁO ĐỒNG NAI CUỐI TUẦN với nhiều nội dung đặc sắc, thú vị.

Bìa số báo ra ngày 3-1-2020
Bìa số báo ra ngày 3-1-2020

Ngày 3-1-2020, Báo Đồng Nai ra số 3763 với nhiều tin bài thời sự, thiết thực như “Năm 2020, khởi công 3 dự án ngàn tỷ”, “Giáo viên mong sớm được tiếp cận sách giáo khoa”…, thực hiện phóng sự truyền hình “Sài Gòn thức” trên trang online và đặc biệt là ra mắt ấn phẩm BÁO ĐỒNG NAI CUỐI TUẦN với nhiều nội dung đặc sắc, thú vị.

* Giáo viên mong sớm được tiếp cận sách giáo khoa

Theo lộ trình, trước tháng 3-2020, các địa phương phải thành lập hội đồng và công bố kết quả lựa chọn sách giáo khoa (SGK) lớp 1. Tuy nhiên, đến thời điểm này, hiệu trưởng các trường tiểu học và giáo viên trực tiếp giảng dạy vẫn chưa thấy diện mạo của một cuốn SGK mới nào.

* Năm 2020, khởi động 3 dự án ngàn tỷ

Năm 2020, trên địa bàn tỉnh sẽ có 3 dự án lớn có tổng vốn đầu tư trên 1 ngàn tỷ đồng được triển khai. Các dự án có vốn “khủng” nói trên đều nằm ở TP.Biên Hòa gồm: dự án ven sông Đồng Nai đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu; dự án đường ven sông Cái từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản; dự án xây dựng đường trục trung tâm TP.Biên Hòa đoạn từ đường Võ Thị Sáu nối đến đường Đặng Văn Trơn.

* Triệt phá nhiều băng nhóm hoạt động “tín dụng đen”

Trong năm 2019, Công an tỉnh và công an các địa phương đã tập trung tấn công, triệt phá nhiều băng nhóm tội phạm hoạt động “tín dụng đen” quy mô lớn. Đặc biệt, chỉ trong khoảng 2 tuần đầu thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng công an đã liên tục “đánh sập” nhiều băng nhóm chuyên hoạt động “tín dụng đen”.

* Cấm người thi hành công vụ “trốn làm đi nhậu”

Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2020, trong các hành vi bị nghiêm cấm có quy định cấm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, tổ chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ, người làm việc trong lực lượng vũ trang nhân dân, học sinh, sinh viên uống rượu, bia ngay trước, trong giờ làm việc, học tập và nghỉ giữa giờ làm việc, học tập.

* Phóng sự truyền hình: Sài Gòn thức!

Phóng sự mang đến cho khán giả một góc nhìn thú vị về nhịp sống sôi động, trẻ trung và ham học của giới trẻ tại TP.Hồ Chí Minh về đêm. “Sài Gòn thức!” sẽ khiến nhiều nhiều người xem muốn khám phá thành phố nhộn nhịp và cũng ở rất gần Đồng Nai này. (Bấm vào ĐÂY để xem).

* Ra mắt BÁO ĐỒNG NAI CUỐI TUẦN

Từ ngày 3-1-2020, ấn phẩm BÁO ĐỒNG NAI CUỐI TUẦN chính thức ra mắt bạn đọc với nhiều nội dung thú vị, đặc sắc về các lĩnh vực như đời sống, văn hóa, giải trí, kinh tế…

Một số bài viết nổi bật:

- Du lịch sinh thái "lên ngôi"

- Chuyện giám đốc ngồi xe lăn

- Tiết kiệm 5 ngàn đồng/ngày để có lương hưu...

Bìa Báo Đồng Nai cuối tuần ra ngày 3-1-2020
Bìa Báo Đồng Nai cuối tuần số đầu tiên

BĐN

Tin xem nhiều