Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 36 ngàn bài dự thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai

08:11, 06/11/2019

(ĐN)- Thông tin từ Ban tổ chức Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử tỉnh Đồng Nai năm 2019 cho biết, sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 36 ngàn bài dự thi của các cá nhân, tập thể trong và ngoài tỉnh.

 

(ĐN)- Thông tin từ Ban tổ chức Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử tỉnh Đồng Nai năm 2019 cho biết, sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 36 ngàn bài dự thi của các cá nhân, tập thể trong và ngoài tỉnh. Ngành GD-ĐT vẫn là đơn vị có số lượng bài dự thi lớn nhất với hơn 30 ngàn bài.

Ban tổ chức Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2018 trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.
Ban tổ chức Hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2018 trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức tiến hành chấm điểm các bài dự thi đến hết ngày 19-11-2019. Những tác giả có bài thi xuất sắc sẽ tiếp tục trải qua một vòng thi thuyết trình để xếp hạng giải nhất, nhì, ba. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào Ngày hội Khoa học – công nghệ năm 2019 (khoảng tháng 12-2019).

Các câu hỏi của Hội thi năm nay chia thành 2 bảng: Dành cho học sinh, sinh viên và dành cho cán bộ, công chức, viên chức, quần chúng nhân dân. Nội dung bài thi xoay quanh đặc điểm tự nhiên, văn hóa, kinh tế, xã hội và truyền thống yêu nước, thành tích xây dựng nông thôn mới của huyện, thành phố nơi người dự thi sinh sống; số lượng tập thể và cá nhân được phong tặng các danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và nêu cảm tưởng về một cá nhân hoặc tập thể đạt danh hiệu mà người dự thi có nhiều cảm xúc nhất; trình bày các giải pháp hiệu quả trong việc thực hiện chính sách người có công hiện nay.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều