Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe khách bất ngờ bị bốc cháy

11:09, 01/09/2019

(ĐN)- Khoảng 7 giờ sáng 1-9, tại TP.Biên Hòa, một chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn. Hàng chục hành khách trên xe nghe hô hoán nên đã kịp thời tung cửa thoát thân an toàn.

(ĐN)- Khoảng 7 giờ sáng 1-9, tại TP Biên Hòa, một chiếc xe khách 40 chỗ biển số 69B- 00112 đang dừng để sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường nơi chiếc xe khách bị bốc cháy
Chiếc xe khách bị cháy

Theo thông tin ban đầu, xe khách 40 chỗ biển số 69B- 00112 chưa rõ tài xế điều khiển đang đón khách khu vực TP.Biên Hòa đi về tỉnh Cà Mau chơi lễ 2-9, thì bất ngờ gặp sự cố về máy. Tài xế sau đó cho xe khách dừng tại ngã ba Cây Bàng (thuộc khu phố 4, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) để sửa chữa khi trên xe có hơn 10 hành khách. 

Tuy nhiên, khi tài xế và phụ xe đang loay hoay sửa chữa dưới gầm xe thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát cháy từ phía sau của xe khách. Ngay lập tức, tài xế cùng một số người dân đi đường hô hoán nên hành khách trên xe đã kịp thời tung cửa thoát thân trước khi ngọn lửa bao trùm cả xe khách. Do ngọn lửa bốc cháy quá nhanh và lớn, nên việc dập lửa tại chỗ bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy đông nhiều chiến sĩ, cùng xe chuyên dụng tới hiện trường để dập lửa. Khoảng 30 phút sau thì ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn xe khách và nhiều tài sản, hành lý của khách.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều