Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi nổi các hoạt động vui Trung thu

09:09, 11/09/2019

(ĐN)- Nhằm mang đến cho trẻ em trên địa bàn tỉnh mùa Trung thu vui tươi, ấm áp, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đang tiếp tục tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho thiếu nhi, trong đó đặc biệt quan tâm đến thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân lao động.

(ĐN)- Nhằm mang đến cho trẻ em trên địa bàn tỉnh mùa Trung thu vui tươi, ấm áp, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đang tiếp tục tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho thiếu nhi, trong đó đặc biệt quan tâm đến thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân lao động. Các hoạt động này đã mang đến không khí đón Trung thu vui tươi, góp phần chung tay chăm lo các đối tượng trẻ em trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành Nguyễn Thị Thùy Linh trao quà Trung Thu cho các em nhỏ
Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành Nguyễn Thị Thùy Linh trao quà Trung Thu cho các em nhỏ

[links()]* Tối 11-9, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt hơn 400 thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, nhân viên hợp đồng lao động đang công tác tại Bộ CHQS tỉnh nhân dịp Trung thu 2019.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh chúc mừng thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua và mong các em chăm ngoan, học giỏi, tiếp tục đạt thành tích cao trong năm học mới. Trong chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Nhà thiếu nhi Đồng Nai và con cán bộ, chiến sĩ biểu diễn...

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi và tuyên dương 164 học sinh có thành tích học giỏi - sống tốt năm học 2018-2019.

* Tại Trường tiểu học xã An Phước (xã An Phước), UBND huyện Long Thành đã tổ chức chương trình “Vui hội Trung thu” cho trẻ em trên địa bàn có đông công nhân lao động sinh sống. Trong chương trình, 750 em thiếu nhi được tham gia rước đèn ông sao, xem biểu diễn lân - sư - rồng, các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc, chơi trò chơi dân gian có thưởng như: vẽ tranh, đá bóng, bịt mắt đập chai... Ngoài ra, mỗi em được trao tặng phần quà gồm lồng đèn và bánh trung thu.

Các em thiếu nhi tham gia rước đèn ông sao
Các em thiếu nhi huyện Long Thành tham gia rước đèn ông sao

* Nhằm mang lại cho con em công nhân lao động trên địa bàn huyện Thống Nhất mùa Trung thu vui tươi, ấm áp, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Công ty TNHH CJ Vina Agri chi nhánh Đồng Nai (trụ sở tại Khu công nghiệp Dầu Giây) tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con em cán bộ, công nhân lao động trong công ty. Tại đây, các em được tham gia các trò chơi có thưởng, xem múa lân - sư - rồng. Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Thống Nhất đã trao tặng các em 105 phần quà, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm: bánh trung thu và lồng đèn.

Chí Tài - Nhật Quang - Nguyệt Trinh

Tin xem nhiều