Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai và Sở Y tế ký kết phối hợp thông tin, truyền thông

02:09, 13/09/2019

(ĐN)- Ngày 13-9, Báo Đồng Nai và Sở Y tế đã tổ chức lễ ký kết phối hợp thông tin, truyền thông, nhằm đăng tải, cung cấp những thông tin trên lĩnh vực y tế cũng như nhiều lĩnh vực khác trên Báo Đồng Nai...

 

(ĐN)- Ngày 13-9, Báo Đồng Nai và Sở Y tế đã tổ chức lễ ký kết phối hợp thông tin, truyền thông về y tế. Đến dự có Giám đốc Sở GD - ĐT Huỳnh Lệ Giang; Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cùng lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo hai đơn vị: báo Đồng Nai và Sở Y tế
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo hai đơn vị: Báo Đồng Nai và Sở Y tế (ảnh: Huy Anh)

Theo nội dung ký kết, Báo Đồng Nai có trách nhiệm thông tin nhanh nhạy, kịp thời những chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và của ngành Y tế đến với bạn đọc bằng nhiều hình thức khác nhau; thông tin việc triển khai kế hoạch, chương trình công tác của ngành Y tế trên các lĩnh vực: dự phòng, điều trị, các chương trình mục tiêu quốc gia của ngành; kết quả hoạt động nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho nhân dân; ghi nhận những mong muốn, tâm tư, phản ánh của người dân về các hoạt động của ngành Y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân…

Lãnh đạo hai đơn vị: báo Đồng Nai và Sở Y tế ký kết phối hợp tuyền truyền dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh
Lãnh đạo Báo Đồng Nai và Sở Y tế ký kết phối hợp tuyền truyền dưới sự chứng kiến của Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh và lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh. (ảnh: Huy Anh)

Sở Y tế hỗ trợ phát hành Báo Đồng Nai đến hệ thống các cơ sở y tế trong và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh; kịp thời hỗ trợ, cung cấp những thông tin cần thiết cho báo; chia sẻ trong hệ thống ngành Y tế các thông tin về lĩnh vực y tế được đăng tải trên Báo Đồng Nai.

Hàng năm, Báo Đồng Nai và Sở Y tế sẽ tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện và đề ra nhiệm vụ thực hiện cho những năm tiếp theo.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn và Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ ký kết hợp tác
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn và Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ ký kết hợp tác (ảnh: Huy Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn và Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đánh giá cao mối quan hệ truyền thống tốt đẹp trong suốt nhiều năm qua giữa Sở Y tế với Báo Đồng Nai nói riêng và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nói chung.

Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị nhằm đăng tải, cung cấp những thông tin trên lĩnh vực y tế cũng như nhiều lĩnh vực khác trên Báo Đồng Nai đến gần hơn, nhanh hơn với bạn đọc; giúp ngành Y tế phát huy những thành tựu, kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự lễ ký kết
Các đại biểu tham dự lễ ký kết. (ảnh: Huy Anh)

Hoan nghênh sáng kiến hợp tác giữa Sở Y tế và Báo Đồng Nai, đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Báo Đồng Nai sẽ đăng tải nhiều thông tin kịp thời về lĩnh vực y tế; tăng cường tuyên truyền những gương điển hình bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, những tấm gương người tốt việc tốt trong lĩnh vực y tế để tạo sức lan tỏa, lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực. Qua đó tạo dựng niềm tin của người dân vào ngành Y tế tỉnh nhà.

Báo Đồng Nai và Sở Y tế ký kết phối hợp thông tin, truyền thông

Hạnh Dung

Tin xem nhiều