Báo Đồng Nai điện tử
En

20 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, thương mại tại Nhật Bản

11:09, 10/09/2019

(ĐN) - Sáng 10-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và đơn vị liên quan về chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư tại Nhật Bản.

 

(ĐN) - Sáng 10-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và đơn vị liên quan về chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư tại Nhật Bản.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp

Theo dự kiến, đợt xúc tiến đầu tư, thương mại của tỉnh tại Nhật Bản lần này sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 14 đến 20-9. Đoàn có sự tham gia của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, cùng đại diện các sở, ngành và 20 doanh nghiệp, trong đó có 13 doanh nghiệp xúc tiến thương mại và 7 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư.

Tại Nhật Bản, đoàn sẽ dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam tại Hokkaido do Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản phối hợp với chính quyền tỉnh Hokkaido và Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tổ chức. Sau đó, đoàn sẽ về Tokyo tham dự hội nghị giao thương.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu Sở Kế hoạch - đầu tư và Sở Công thương khẩn trương hoàn thiện các thông tin về Đồng Nai, nội dung thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại của đoàn…gửi Bộ Kế hoạch - đầu tư và Đại sứ quán Việt Nam tại Tokyo để phối hợp thông tin sớm đến phía Nhật Bản. Đây là nội dung quan trọng nhằm giúp các đối tác, doanh nghiệp ở Nhật Bản có thông tin đầy đủ về các cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Đồng Nai.

Vương Thế

Tin xem nhiều