Báo Đồng Nai điện tử
En

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt ngôi MISS DNU lần thứ V

10:04, 13/04/2018

(ĐN)-Tối 12-4, Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Miss DNU lần thứ V. Cuộc thi được tổ chức 2 năm một lần. Đêm thi đã thu hút gần 1000 sinh viên theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh.

(ĐN)- Tối 12-4, Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Miss DNU lần thứ V. Cuộc thi được tổ chức 2 năm một lần. Đêm thi đã thu hút gần 1 ngàn sinh viên theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh.

Ban tổ chức cuộc thi danh hiệu MISS DNU cho thí sinh Nguyễn Huỳnh Mai và các danh hiệu cho các thí sinh trong đêm chung kết
Ban tổ chức cuộc thi trao danh hiệu MISS DNU cho thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương và các danh hiệu khác cho các thí sinh trong đêm chung kết

Cuộc thi có 24 gương mặt lọt vào đêm chung kết. Các thí sinh tham gia các phần thi trang phục tự chọn, trang phục áo dài truyền thống, thi tài năng, trả lời câu hỏi ứng xử do ban giám khảo cuộc thi đưa ra.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Mai trong phần thi áo dài truyền thống
Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong phần thi áo dài truyền thống

Kết quả, danh hiệu MISS DNU và phần thưởng trị giá 5 triệu đồng của cuộc thi năm nay đã thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương, số báo danh 53, sinh năm 1999, sinh viên hệ cao đẳng tiếng Anh K42. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên (ngành sư phạm Khóa K5) và Lâm Thủy Tiên (sinh viên hệ đại học sư phạm Vật lý K5). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 19 giải khuyến khích, cùng các giải hữu nghị, giải áo dài...

Các thí sinh thể hiện phần thi tài năng trong đêm chung kết
Các thí sinh thể hiện phần thi tài năng trong đêm chung kết

Theo Phòng Công tác sinh viên Trường đại học Đồng Nai, Hội thi MISS DNU lần thứ V được tổ chức từ ngày 1-3 đã có 130 thí sinh đăng ký dự thi từ vòng sơ khảo.

Các thí sinh thướt tha trong phần thi áo dài truyền thống
Các thí sinh thướt tha trong phần thi áo dài truyền thống

Trong cuộc thi này, các thí sinh còn tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đến thăm, tặng quà và chăm sóc các đối tượng tại Trung tâm bảo trợ người già, người khuyết tật và tâm thần thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội (hường Tân Hòa, TP.Biên Hòa).

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều