Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại học Đồng Nai tổ chức hội thi "Miss DNU" lần thứ V

10:04, 01/04/2018

(ĐN)- Hội thi "Miss DNU" lần thứ V của Trường đại học Đồng Nai vừa chọn được 60 gương mặt vào vòng thi tài năng được tổ chức vào ngày 5-4 sắp tới đây. 

(ĐN)- Hội thi “Miss DNU” lần thứ V của Trường đại học Đồng Nai vừa chọn được 60 gương mặt vào vòng thi tài năng được tổ chức vào ngày 5-4 sắp tới đây.

Các thí sinh tham gia thi áo dài truyền thống tại vòng thi bán kết
Các thí sinh tham gia thi áo dài truyền thống tại vòng thi bán kết

Theo Phòng Công tác sinh viên Trường đại học Đồng Nai, Hội thi MISS DNU lần thứ V được tổ chức từ ngày 1-3 đã có 130 thí sinh đăng ký dự thi từ vòng sơ khảo. Hội thi có 4 vòng: sơ khảo, bán kết, tài năng và chung kết.

Ngoài thể hiện kiến thức về các lĩnh vực của cuộc sống, các thí sinh còn thể hiện tài năng qua các phần thi trang phục truyền thống, thời trang tự chọn, thi ảnh đẹp, tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện khả năng ứng xử của bản thân…Vòng chung kết của hội thi sẽ được tổ chức vào ngày 12-4.

MIS DNU được Trường đại học Đồng Nai tổ chức 2 năm một lần. Các thí sinh xuất sắc tại hội thi lần thứ V sẽ được chọn đại diện cho trường tham dự cuộc thi Sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai năm 2018.

Thành Nam

 

Tin xem nhiều